Chấn động: 5 người bị giết chết, 1 người bị thương, nghi phạm trốn vào rừng rồi tự sát

Thế giới 06/09/2024 09:47

Sau khi lực lượng cảnh sát tiến hành tìm kiếm, họ đã phát hiện nghi phạm tử vong trong rừng, nghi do tự sát.

Theo Sinchew: Một vụ án giết người xảy ra ở thành phố Phòng Thành Cảng, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc vào tuần trước. Năm người chết và một người bị thương, nghi phạm trốn vào núi trong nhiều ngày.

Chi nhánh Phòng Thành của Sở Công an thành phố Phòng Thành Cảng đã đưa ra một báo cáo thông tin cảnh sát trên tài khoản công khai WeChat chính thức vào thứ Năm0, nói rằng vụ giết người xảy ra ở Thị trấn Fulong vào thứ Bảy (31 tháng 8) là do người đàn ông 53 tuổi. Sau đó bỏ trốn vào núi và trốn trong rừng rậm. Cảnh sát ngay lập tức tổ chức truy lùng và treo thưởng 50.000 RMB (khoảng 30.000 RM).

Chấn động: 5 người bị giết chết, 1 người bị thương, nghi phạm trốn vào rừng rồi tự sát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người dân địa phương nói với truyền thông Trung Quốc Jimu News rằng vụ án mạng xảy ra ở Xiaofengchang, thị trấn Fulong. Trong số 5 người chết, có 2 người già và 3 trẻ em, và một bé gái đang được điều trị tại bệnh viện. Dân làng không biết lý do cụ thể khiến nghi phạm phạm tội giết người, họ chỉ biết rằng anh ta vẫn chưa kết hôn và cha mẹ anh ta đã qua đời.

Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn vào núi. Hàng nghìn người được tổ chức tìm kiếm trong núi nhưng không tìm thấy gì.

Cảnh sát tìm thấy thi thể nam giới trên núi vào tối thứ Tư, sau khi xác định danh tính, xác định nghi phạm là Lu Cheng. Ban đầu, người ta phán quyết anh ta tự sát vì sợ phạm tội. Vụ việc hiện đang được điều tra thêm.

Khoảnh khắc kinh hoàng: Xe container lật trên đường, tài xế ô tô chết kẹt trong chiếc xe bẹp dúm, người đi đường vô cùng hoảng sợ

Chiếc container bất ngờ bị lật khi đang rẽ sang đường, không may một chiếc ô tô chạy đến và bị đè bẹp, tài xế chết kẹt thương tâm.

TIN MỚI NHẤT