CLIP cận cảnh vụ xe đầu kéo tông tử vong người phụ nữ đi xe máy qua đường: Nạn nhân là giáo viên đã nghỉ hưu

Xã hội 06/08/2024 09:32

Người phụ nữ tử vong tại chỗ và 3 người trong ki ốt bị thương (gồm 1 phụ nữ và 2 trẻ nhỏ) được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe Đời sống, áng 6/8, lãnh đạo UBND thị trấn Quỳ Hợp cho biết, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến 1 người phụ nữ tử vong và 3 người khác bị thương.

Người phụ nữ tử vong tại chỗ và 3 người trong ki ốt bị thương (gồm 1 phụ nữ và 2 trẻ nhỏ) được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

CLIP cận cảnh vụ xe đầu kéo tông tử vong người phụ nữ đi xe máy qua đường: Nạn nhân là giáo viên đã nghỉ hưu - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: báo Giao Thông

Dẫn tin từ báo Người Lao Động, vào thời gian trên, camera an ninh của một hộ dân ghi lại cho thấy khi chiếc xe đầu kéo kéo theo rơ-moóc BKS 37R 50197 đang lưu thông nhanh trên quốc lộ 48C, bất ngờ một người phụ nữ điều khiển xe máy đi cắt ngang đường.

Do bất ngờ, xe đầu kéo đã tông trực diện vào người điều khiển xe máy, cuốn cả người và xe vào gầm khiến nạn nhân tử vong. Sau khi tông người đi xe máy, ôtô đầu kéo lao vào cửa hàng ven đường rồi mới dừng lại.

Theo thông tin trên báo Giao Thông, người phụ nữ điều khiển xe máy là một giáo viên nhưng đã nghỉ hưu, hiện đang trú tại khối 4, thị trấn Quỳ Hợp.

Hiện, nguyên nhân của vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

TIN MỚI NHẤT