Gọi điện không liên lạc được, hàng xóm trèo vào nhà thì tá hoả phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Xã hội 05/08/2024 21:00

Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, chiều 5/8, tin từ Công an phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn phường vừa phát hiện vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là ông N.X.T. (SN 1961, ngụ số nhà 18, Quảng Xá, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu, sự việc được người thân và hàng xóm phát hiện lúc 16 giờ hôm nay 5/8, tại nhà riêng của ông T.. Ngôi nhà chỉ có vợ chồng ông T. sinh sống.

"Theo người nhà nạn nhân, sáng nay và trưa họ gọi cho ông T. đi tiêm và ăn cơm nhưng không thấy ai nghe điện thoại, tới khoảng 16 giờ, người thân và hàng xóm trèo lên tầng 2 thì phát hiện ông T. treo cổ ngay bên cửa sổ"- một lãnh đạo Công an phường Đông Vệ thông tin.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Thanh Hóa phối hợp với Công an phường Đông Vệ đã tới hiện trường để xác minh, làm rõ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Gọi điện không liên lạc được, hàng xóm trèo vào nhà thì tá hoả phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh 1
Công an phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân người đàn ông treo cổ tại nhà riêng - Ảnh: Người Lao Động

Trước đó, vào ngày 31/7, trên địa bàn tỉnh Lào Cai cũng xảy ra sự việc tương tự. Cụ thể, dẫn tin từ báo Lao Động, ông Lương Văn Quân - Chủ tịch UBND xã Tân Tiến (huyện Bảo Yên) xác nhận trên địa bàn xã vừa phát hiện một người tử vong.

“Khoảng 2h sáng ngày 31/7, người dân phát hiện ông Lý Văn D (SN 1978) chết trong tư thế treo cổ tại khu vực nhà ông Trương Văn Ngh (SN 1990) cùng trú tại bản Nậm Rịa. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an xã Tân Tiến đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an huyện Bảo Yên điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông D”, Chủ tịch UBND xã Tân Tiến cho biết.

Theo Chủ tịch UBND xã Tân Tiến, ông Lý Văn D. không có bệnh tật, không mâu thuẫn với ai. Do vậy, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tự tử.

“Ông Lý Văn D hôm qua có đi uống rượu rồi về nhà bạn nhậu để ngủ. Đến nửa đêm, ông D kêu đau người nên ông Trương Văn Ngh có đi gọi người nhà ông D. Nhưng sau khi quay lại thì đã xảy ra vụ việc thương tâm trên", ông Quân thông tin thêm.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể ông D cho gia đình lo hậu sự.

Đi tập thể dục, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới bên lề đường, nghi uống thuốc sâu tự tử

Khu vực phát hiện thi thể là cung đường khá vắng vẻ, có nhiều cây che khuất tầm nhìn.

TIN MỚI NHẤT