Bị trầm cảm sau sinh, người phụ nữ ở TP.HCM đem con nhỏ 10 tháng đi cho, gia đình nhận nuôi ở Phú Quốc

Xã hội 30/09/2024 19:55

Người phụ nữ bị trầm cảm đã mang con của mình đi cho, sau đó gia đình đã nhờ công an và cháu bé được tìm thấy ở TP Phú Quốc.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 30/9, Công an TP Phú Quốc cho biết, cơ quan này vừa mời những người liên quan đến làm việc và trao trả cháu bé về cho cha mẹ ruột.

Theo cơ quan Công an, ngày 24/9, người phụ nữ (29 tuổi, ngụ TPHCM) mang con 10 tháng tuổi của mình cho một cặp vợ chồng lạ (ngụ Phú Quốc) nhận nuôi.

Đến ngày 27/9, sau khi gia đình người phụ nữ phát hiện đã đến Công an phường Tân Thuận Tây (TPHCM) trình báo vụ việc.

Theo gia đình, người phụ nữ này bị trầm cảm sau sinh nên tâm lý không ổn định.

Bị trầm cảm sau sinh, người phụ nữ ở TP.HCM đem con nhỏ 10 tháng đi cho, gia đình nhận nuôi ở Phú Quốc - Ảnh 1
Gia đình người phụ nữ đã nhận lại cháu bé ở TP Phú Quốc - Ảnh: Lao Động

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này biết cặp vợ chồng hiếm muộn có ý định nhận con của mình về nuôi từ một hội nhóm trên mạng xã hội Facebook.

Dẫn tin từ báo Lao Động, bước đầu, cơ quan Công an phường Tân Thuận Tây xác định cặp vợ chồng nhận nuôi cháu bé đang tạm trú ở TP Phú Quốc nên đã nhờ Công an TP Phú Quốc nhanh chóng rà soát thông tin.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 29/9, Công an TP Phú Quốc đã mời những người liên quan đến làm việc và chứng kiến việc gia đình người phụ nữ nhận lại con từ cặp vợ chồng đã nhận nuôi.

Gia đình cháu bé cảm ơn chân thành đến lực lượng công an đã tích cực giúp gia đình nhận lại đứa bé.

Vụ thi thể nữ giới mất 1 phần chân nằm gục ở chung cư quận 7: Mẹ ruột khai nhận con gái có dấu hiệu trầm cảm, tử vong trước khi tiếp đất

Thi thể thiếu nữ 17 tuổi rơi từ tầng cao chung cư ở Phú Mỹ Hưng, quận 7, xuống đất trong tình trạng không nguyên vẹn. Được biết nạn nhân sống cùng mẹ tại chung cư này.

TIN MỚI NHẤT