Kinh Hoàng: Cha ruột lần lượt cưỡng hiếp 2 cô con gái, 1 nạn nhân còn bị khuyết tật

Thế giới 30/09/2024 11:32

Chỉ vì không thể kiềm chế được ham muốn của bản thân, người cha vô nhân tính này đã khiến con gái phải chịu nhiều đau đớn và tổn thương.

Theo Sinchew: Người cha xâm hại tình dục con gái khuyết tật của mình bị kết án 25 năm tù và 10 roi. Hôm nay, Tòa phúc thẩm nhất trí bác bỏ kháng cáo của ông và giữ nguyên bản án ban đầu.

Ba thẩm phán của Tòa phúc thẩm, đứng đầu là Thẩm phán Datuk Ahmad Zaidi, tuyên bố trong bản án rằng nạn nhân không chỉ là con gái ruột của bị cáo mà còn là một người bạn khuyết tật. Vì tội phạm của bị cáo rất nghiêm trọng. Tòa phúc thẩm đã nhất trí bác bỏ kháng cáo của ông trước đó.

Thẩm phán cho rằng đây không phải lần đầu bị cáo 38 tuổi phạm tội như vậy. Bị cáo còn xâm hại tình dục em gái nạn nhân.

“Là một người cha, lẽ ra phải chăm sóc và bảo vệ hai cô con gái của mình nhưng lại phạm tội hãm hại nạn nhân”.

Tòa án ra quyết định tính hình phạt cho bị cáo kể từ ngày bắt giữ là ngày 27/10/2023.

Kinh Hoàng: Cha ruột lần lượt cưỡng hiếp 2 cô con gái, 1 nạn nhân còn bị khuyết tật - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo bị buộc cưỡng hiếp con gái ruột 14 tuổi tại nhà riêng ở Sabai Annan, Selangor trong khoảng thời gian từ 8 giờ 30 tối đến 9 giờ tối ngày 11 tháng 10 năm 2023.

Bị cáo đã nhận tội và bị Tòa án Klang Sessions kết án 25 năm tù và 10 roi.

Một công tố viên cho rằng nạn nhân là người khuyết tật, tội ác xảy ra tại nhà nạn nhân nhưng ngôi nhà phải là nơi trú ẩn cho nạn nhân.

"Bị cáo không chỉ phản bội niềm tin và trách nhiệm của một người cha mà còn không kiềm chế được ham muốn của mình, khiến con gái phải chịu đau đớn, tổn thương. Hành động của ông ta thật nhẫn tâm và hèn hạ".

Không chỉ vậy, trước đó bị cáo còn tấn công tình dục em gái của nạn nhân. Nên phán quyết này của Tòa án hoàn toàn hợp lý.

Chấn động: Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp rồi bóp cổ đến chết, xác bị vứt trong khuôn viên trường, bất ngờ trước danh tính nghi phạm

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, nghi phạm đã vứt xác của bé gái ngay tại khuôn viên trường. Rất may đã có người phát hiện.

TIN MỚI NHẤT