Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trong căn phòng khoá kín: Không mặc quần áo, bắt đầu bốc mùi hôi thối

Xã hội 30/09/2024 21:31

Thi thể của nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy mạnh. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của người thanh niên này.

Theo thông tin từ báo VOV, ngày 30/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trong một căn nhà ở huyện Tân Phú Đông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 30/9, bà Nguyễn Thị H. (62 tuổi, ngụ xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông, Tiền Giang) điện thoại cho một người dân sống gần nhà con trai bà H. là anh Lê Văn T. (34 tuổi, ngụ xã Phú Đông) để tìm anh T. giúp vì khoảng 4 ngày nay bà H. không liên lạc được con mình.

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trong căn phòng khoá kín: Không mặc quần áo, bắt đầu bốc mùi hôi thối - Ảnh 1
Căn nhà nơi phát hiện thi thể anh T - Ảnh: VOV

Khi đến nơi người dân này phát hiện cửa nhà bị khóa ở phía bên trong, đến gần cửa sổ thì phát hiện có mùi hôi phát ra từ phía trong căn phòng của anh T. nên vội tri hô người dân phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh T. nằm chết "lõa thể" trong tình trạng trên người không mặc quần, áo. Thi thể của anh T. đang trong quá trình phân hủy mạnh. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của người thanh niên này.

Cũng trong ngày 30/9, dẫn tin từ báo Pháp luật TP.HCM, Công an quận Bình Tân, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong bất thường trước Bến xe Miền Tây.

Trước đó, khoảng 14 giờ 45 phút ngày 29/9, người dân phát hiện người đàn ông tử vong, nằm trên vỉa hè đường Kinh Dương Vương, trước Bến xe Miền Tây (phường An Lạc, quận Bình Tân).

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đến cho phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Theo công an, người đàn ông tử vong khoảng 40 tuổi trở lên. Người này mặc áo thun màu đỏ ngắn tay, quần đùi kaki, mang dép nhựa màu xanh lá cây, trên người không có hình xăm.

Với đặc điểm nhận dạng như trên, công an thông báo ai là người nhà hoặc quen biết với người đàn ông trên liên hệ Công an quận Bình Tân để phối hợp giải quyết.

Thêm tình tiết đáng ngờ vụ nam sinh chết bất thường dưới sông: Cả tảng đá và dây dù cột quanh thi thể có nguồn gốc từ gia đình nạn nhân

Tảng đá dùng cột nạn nhân cùng loại đống đá ở nhà nạn nhân, trong khi dây dù dùng cột tảng đá là dây võng của gia đình.

TIN MỚI NHẤT