Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 cha con dưới giếng nước: Bài viết trên MXH của người cha không khỏi khiến nhiều người ám ảnh

Xã hội 18/08/2022 09:45

Sau khi lên mạng xã hội viết "xin lỗi và chào mọi người", thi thể của anh S. và con trai 2 tuổi được phát hiện dưới giếng sâu của gia đình.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động chiều 17/8, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc 2 cha con được người thân phát hiện tử vong dưới giếng nước ở xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, anh V.V.S. (24 tuổi, trú xã Châu Thái) lên trang Facebook cá nhân đăng dòng trạng thái "xin lỗi và chào mọi người". 

Bàng hoàng phát hiện thi thể 2 cha con dưới giếng nước: Bài viết trên MXH của người cha không khỏi khiến nhiều người ám ảnh  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Báo Người Lao Động

Theo thông tin từ báo VTC News trưa cùng ngày, mẹ ruột của anh S về nhà không thấy 2 cha con anh S đâu nên nghi có việc chẳng lành và cùng mọi người về nhà anh S tìm kiếm. Sau đó, mọi người phát hiện thi thể anh S cùng con trai 2 tuổi là cháu VT.B dưới giếng nước của gia đình.

Được biết, vợ chồng anh S mới kết hôn được vài năm, mới có với nhau một cậu con trai 2 tuổi. Vài tháng trước, vợ anh S ra Bắc Ninh làm thuê, còn chồng ở nhà làm công nhân mỏ đá và chăm con.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Hãi hùng mẹ có tiền sử tâm thần ôm con gái 3 tuổi nhảy cầu: Nhiều người định chạy đến ngăn cản nhưng không kịp

Mới đây ở Long An đã xảy ra một vụ việc thương tâm khi một người phụ nữ ôm theo 1 bé gái đứng ở thành cầu kênh Nước Mặn bất thình lình nhảy xuống sông với độ cao hàng chục mét tự tử.

TIN MỚI NHẤT