Cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức có thai, uất hận khi bị ép kết hôn với chính kẻ làm nhục mình

Thế giới 04/06/2024 05:30

Cô gái bị cưỡng hiếp và có thai năm 16 tuổi, sau đó bị ép kết hôn với chính kẻ đã làm nhục mình. Hôn nhân không tình yêu như địa ngục khiến cô ám ảnh.

Theo China Press đưa tin, một phụ nữ Mã Lai có cuộc sống khó khăn, sau khi cha mẹ ly hôn năm 16 tuổi, cô buộc phải nghỉ học và đi làm để tìm kiếm tiền. Không may, cô bị cưỡng hiếp trên đường về nhà và vô tình có thai rồi kết hôn với chính kẻ đã cưỡng hiếp mình.

Cụ thể, người phụ nữ tên Nadia, ở Mã Lai. Người phụ nữ này cho biết, năm 16 tuổi cô làm việc tại một hội chợ đồ nội thất. Có lần cô làm việc đến tận 11 giờ đêm, trên đường về nhà cô bị 1 nam thanh niên tên Shah Alam cưỡng hiếp. 

Cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức có thai, uất hận khi bị ép kết hôn với chính kẻ làm nhục mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi có thai, cô không dám tiết lộ với ai vì quá xấu hổ. Sau 6 tháng, bụng cô ngày càng to, cuối cùng được mẹ cô phát hiện. Sau đó, mẹ cô tìm đến và đề nghị cô và gã đàn ông kia kết hôn.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả 2 không có tình yêu. Cô bị gã đánh đập dã man. Đến năm 2019 thì ly thân và ra toà ly hôn vào năm 2020. Cô thừa nhận, mỗi khi nhớ lại việc bị cưỡng hiếp, cô sẽ cảm thấy rất tự ti và xấu hổ, nghĩ rằng mình kém cỏi hơn người khác.

Thậm chí, cô còn cho rằng mình không xứng đáng được bình đẳng với những người bạn xung quanh và cảm thấy xấu hổ về những gì đã trải qua trong quá khứ của mình.

Nữ sinh THCS bị hành hạ dã man ở trường, tuyệt vọng đến mức ngã từ tầng 3 xuống đất gây chấn thương sọ não

Một nữ sinh trung học cơ sở đã rơi từ một tòa nhà trong khuôn viên trường xuống sân. Phòng Giáo dục Chính quyền thành phố cho rằng nữ sinh này đã bị bắt nạt suốt 1 thời gian dài. 

TIN MỚI NHẤT