Vụ bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp và giết chết, thi thể bị bầm tím, vùng kín tổn thương, nghi phạm 17 tuổi bị bắt

Thế giới 23/08/2024 14:29

Sau khi sát hại bé gái, nghi phạm đã vứt xác của nạn nhân vào đầm lầy, khu vực có nhiều thú dữ xuất hiện.

Theo Sinchew: Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz cho biết, cuộc điều tra vụ hiếp dâm và sát hại bé gái 10 tuổi ở Ho Fong Orang Asli gần như đã hoàn tất, ngoại trừ nghi phạm 17 tuổi bị bắt, hiện không có đồng phạm nào khác.

Aziz tiết lộ trong cuộc họp báo sau khi đến thăm Sở cảnh sát Linglong hôm nay rằng cảnh sát đã lấy lời khai của những người thân cận với người đã khuất và toàn bộ cuộc điều tra đang diễn ra suôn sẻ. Báo cáo điều tra sẽ sớm được hoàn thành và trình lên Phó công tố viên để ra quyết định.

Vụ bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp và giết chết, thi thể bị bầm tím, vùng kín tổn thương, nghi phạm 17 tuổi bị bắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ cưỡng hiếp và giết người xảy ra ở Kampung Pasar, Kuala Lumpur vào ngày 16 tháng này. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một đầm lầy ở Kampong Pasar. Thiếu niên bị giam giữ cũng là thổ dân và có quan hệ họ hàng với người đã khuất.

Cảnh sát trưởng quận Ho Fung Kai Zhan cho biết trước đó rằng với việc công bố báo cáo khám nghiệm tử thi của nạn nhân, người ta xác nhận rằng người quá cố có vết bầm tím trên cổ và vết rách ở vùng kín, và cảnh sát đã chuyển từ vụ án đột tử sang vụ án điều tra giết người.

Bé gái 13 tuổi bị thầy giáo thể dục cưỡng hiếp suốt 8 năm, dã man khi bắt cô bé phá thai liên tiếp 2 lần

Khi vào cấp 2, mẹ cô bé bị tai nạn qua đời, cô phải ở cùng với bà ngoại, thầy giáo thể dục liền mượn cớ quan tâm và yêu cầu cô bé gọi anh ta là bố, sau đó nhiều lần giở trò đồi bại với cô.

TIN MỚI NHẤT