Xác định danh tính các hành khách trong vụ rơi máy bay khiến 9 người tử vong ở Thái Lan, nhiều thi thể đã được tìm thấy

Thế giới 23/08/2024 12:49

Vụ tai nạn hàng không thương tâm khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng, trong đó 5 hành khách đều là người Trung Quốc.

Theo Sinchew: Một vụ tai nạn hàng không xảy ra ở Thái Lan hôm thứ Năm, một chiếc máy bay nhỏ bị rơi ở tỉnh Chachoengsao ở phía đông. Toàn bộ 9 người trên máy bay đều thiệt mạng, bao gồm phi công, tiếp viên và 5 hành khách Trung Quốc.

Truyền thông Thái Lan Shropshire Star đưa tin chiếc máy bay thuộc sở hữu của Công ty TNHH Dịch vụ bay Thái Lan cất cánh từ sân bay Suvarnabhumi lúc 2h46 chiều và mất liên lạc chỉ 11 phút sau khi cất cánh. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đại sứ quán Trung Quốc dẫn lời nhà chức trách Thái Lan xác nhận 5 công dân Trung Quốc thiệt mạng trong vụ tai nạn. Người phát ngôn của chính quyền Chachoengsao cho biết 5 người thiệt mạng đều đến từ Hong Kong và ban đầu được cho là thuộc hai gia đình.

Xác định danh tính các hành khách trong vụ rơi máy bay khiến 9 người tử vong ở Thái Lan, nhiều thi thể đã được tìm thấy - Ảnh 1
Tại hiện trường (Ảnh: Sinchew)

Theo danh sách những người đã chết và ảnh hộ chiếu do truyền thông Thái Lan công bố, 5 người này đều mang hộ chiếu Trung Quốc, trong độ tuổi từ 12 đến 45, trong đó có 2 trẻ em lần lượt là 12 và 13 tuổi. Chiết Giang và Thượng Hải tương ứng, và hộ chiếu được cấp ở Thượng Hải.

Bốn người còn lại bao gồm một phi công người Thái và một phi công phụ. Hai người còn lại được cho là phụ nữ. Một số phương tiện truyền thông cho biết họ là khách du lịch nhưng cũng có người cho biết họ là thành viên phi hành đoàn người Thái Lan.

Đài truyền hình Amarin TV của Thái Lan công bố hình ảnh của 9 người thiệt mạng cũng như hộ chiếu của 5 người Trung Quốc thiệt mạng. Tên của 5 người này trùng khớp với danh sách của The Nation.

Trương Tinh Tinh (12 tuổi)

Trường Kinh (43 tuổi)

Đường Vũ (42 tuổi)

Ân Kim Phương (45 tuổi)

Ân Hàn (13 tuổi)

Napak Jeerasiri (35 tuổi)

Siriyupa Arunathit (26 tuổi)

Pornsak Totap (30 tuổi, sĩ quan thứ nhất)

Anucha Dejapirakchon (61 tuổi, phi công)

Tỉnh Chachoengsao đã tổ chức một cuộc họp báo vào tối thứ Năm. Người phát ngôn chỉ ra rằng nhiều hài cốt người đã được tìm thấy tại hiện trường, bao gồm bàn tay, cánh tay, thân, hộp sọ, v.v. Các cơ quan liên quan đã thu thập hài cốt và sẽ xác minh thêm danh tính của từng cá nhân.

Tai nạn kinh hoàng: Lật xe buýt khiến ít nhất 28 người chết, 23 người bị thương

Hình ảnh chiếc xe buýt lăn dài trên đường cao tốc, tất cả các cửa đều mở toang khiến những người chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

TIN MỚI NHẤT