Bé gái 13 tuổi bị thầy giáo thể dục cưỡng hiếp suốt 8 năm, dã man khi bắt cô bé phá thai liên tiếp 2 lần

Thế giới 23/08/2024 14:08

Khi vào cấp 2, mẹ cô bé bị tai nạn qua đời, cô phải ở cùng với bà ngoại, thầy giáo thể dục liền mượn cớ quan tâm và yêu cầu cô bé gọi anh ta là bố, sau đó nhiều lần giở trò đồi bại với cô.

Theo Sinchew: Một giáo viên thể dục tại một trường học ở tỉnh Kamphaeng Phet, Thái Lan, mới đây đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp một nữ sinh suốt 8 năm.

Cục Cảnh sát chống buôn người và các sở liên quan của tỉnh Kamphaeng Phet đã phối hợp bắt giữ giáo viên tại một nhà hàng ở tỉnh Nakhon Sawan trực thuộc thẩm quyền của huyện theo lệnh của tòa án.

Được biết, giáo viên thể dục tên Nimin, năm nay 52 tuổi, khi nạn nhân mới 13 tuổi đã bắt đầu cưỡng hiếp cô gái liên tục suốt 8 năm. Ông thường sử dụng danh tính giáo viên để giả vờ quan tâm đến học sinh của mình, nhưng anh ta lại cư xử một cách kiêu căng.

Nạn nhân hiện 21 tuổi khai với cảnh sát rằng khi cô học cấp 2 trung học cơ sở, mẹ cô qua đời trong một vụ tai nạn, cô và bà ngoại sống nương tựa vào nhau. Nimin lấy cớ giúp cô để yêu cầu gọi mình là bố. Khi anh bắt đầu mất cảnh giác, Nimin đã cưỡng hiếp cô trong ký túc xá và thậm chí còn quay video.

Bé gái 13 tuổi bị thầy giáo thể dục cưỡng hiếp suốt 8 năm, dã man khi bắt cô bé phá thai liên tiếp 2 lần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kể từ đó, Nimin liên tục đe dọa cô bằng video anh ta quan hệ tình dục, buộc cô phải phục tùng. Trong suốt 8 năm, cô gái đã có thai hai lần vì lo lắng sự việc sẽ bị bại lộ nên anh ta đã ép cô phải có thai.

Sau đó, nạn nhân chuyển về Bangkok sống cùng người thân vì ghen tuông và sợ nạn nhân tiết lộ bí mật, Nimin đã tìm mọi cách liên lạc với nạn nhân nhưng không thành. Trong một lần đi thăm người thân, nhân cơ hội Nimin đã cầm dao ép nạn nhân quan hệ tình dục lần nữa và dùng video đe dọa. Bắt nạn nhân phải quay lại tỉnh Kamphaeng Phet Life, nếu không anh ta sẽ gửi video.

Nạn nhân không thể chịu đựng được nữa và kể lại mọi chuyện cho gia đình, gia đình lập tức đưa cô đến đồn công an để trình báo hành vi giúp đỡ và hành vi dã man của Nimin đã bị vạch trần.

Xác định danh tính các hành khách trong vụ rơi máy bay khiến 9 người tử vong ở Thái Lan, nhiều thi thể đã được tìm thấy

Vụ tai nạn hàng không thương tâm khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng, trong đó 5 hành khách đều là người Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT