Hoảng hốt: Người phụ nữ bị cá sấu khổng lồ xé xác, một phần thi thể bị nuốt trọn, phần còn lại ở trên sông

Thế giới 23/08/2024 13:23

Sau khi người dân phát hiện chiếc dép và một phần thi thể của nạn nhân nổi trên sông, họ đã nhanh chóng báo cảnh sát để báo tin.

Theo Sinchew: Một vụ cá sấu tấn công kinh hoàng đã được báo cáo ở Quần đảo Maluku ở miền đông Indonesia ! Một phụ nữ 54 tuổi bị cá sấu khổng lồ tấn công và giết chết khi đang tắm sông ở làng Wali vào ngày 20. Dân làng phát hiện một phần thi thể của người phụ nữ trong quá trình tìm kiếm và cứu hộ. Cảnh sát sau đó đã bắn chết con cá sấu và mổ bụng nó để thu hồi thêm hài cốt. Đây là vụ tử vong tương tự thứ tư ở Indonesia trong ba tháng qua, làm nổi bật sự việc.

Hoảng hốt: Người phụ nữ bị cá sấu khổng lồ xé xác, một phần thi thể bị nuốt trọn, phần còn lại ở trên sông - Ảnh 1
Dân làng mổ bụng cá sấu để tìm phần thi thể nạn nhân (Ảnh: Sinchew)

"AFP" đưa tin, người phụ nữ không may thiệt mạng tên là Halima La Huckbaugh, sau khi ra sông tìm nghêu vào sáng ngày 20, cô đang tắm dưới sông thì bị cá sấu tấn công. Do cô không về nhà muộn nên hàng xóm, người thân, bạn bè bắt đầu lo lắng tìm kiếm dấu vết của cô.

Dân làng tìm thấy một chiếc dép và một phần thi thể trên sông. Họ hoảng hốt vì tình hình nghiêm trọng và ngay lập tức gọi cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã đến hiện trường và bắn chết con cá sấu khổng lồ dài khoảng 4 mét. Một sĩ quan cảnh sát địa phương, người yêu cầu giấu tên, cho biết dân làng đã phải mổ bụng con cá sấu để lấy một số hài cốt của nạn nhân.

Indonesia là nơi sinh sống của nhiều loài cá sấu và các vụ cá sấu tấn công con người thường xuyên xảy ra.

Tai nạn kinh hoàng: Lật xe buýt khiến ít nhất 28 người chết, 23 người bị thương

Hình ảnh chiếc xe buýt lăn dài trên đường cao tốc, tất cả các cửa đều mở toang khiến những người chứng kiến vô cùng hoảng sợ.

TIN MỚI NHẤT