Thương tâm: Bé gái 4 tuổi tử vong sau khi bị chó rơi từ tầng 5 đè xuống người

Thế giới 08/08/2024 10:11

Được biết, bé gái là đứa con duy nhất của một cặp vợ chồng, sống ở tầng trệt của cùng tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.  

Theo Free Press Journal, một bé gái 4 tuổi đã tử vong sau khi bị một con chó rơi trúng người em từ tầng 5 của một tòa nhà chung cư, khi em đang đi bộ cùng mẹ trên một con đường đông đúc ở Mumbra (Ấn Độ) vào chiều ngày 6/8. Tai nạn này đã được ghi lại trong đoạn phim CCTV an ninh và được lan truyền trên mạng xã hội.

Thương tâm: Bé gái 4 tuổi tử vong sau khi bị chó rơi từ tầng 5 đè xuống người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong video, có thể thấy một con chó rơi trúng bé gái khi bé gái cùng mẹ qua bên dưới tòa nhà Chirag Mansion nằm ở khu vực Amrut Nagar. Những người chứng kiến ​​đã đưa bé gái bất tỉnh đến bệnh viện gần đó, nơi bé gái được bác sĩ cho biết đã tử vong. Được biết, bé gái là đứa con duy nhất của cặp vợ chồng này, sống ở tầng trệt của cùng tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.  

Theo nguồn tin của cảnh sát, một cư dân đã được xác định là Zaid Syed, 19 tuổi, sống trong một căn hộ chung cư trên tầng 5của tòa nhà nói trên và nuôi một con chó cưng trong nhiều năm. Trong quá trình điều tra, cảnh sát biết được rằng con chó bằng cách nào đó đã cắt được sợi dây xích và nhảy xuống. Chú chó bị thương và khập khiễng sau khi ngã. Khi nhận được thông tin về vụ việc, một người yêu động vật đã đưa chú chó đi điều trị.

Thanh tra cấp cao của đồn cảnh sát Mumbra Anil Shinde cho biết, “Chúng tôi đã ghi nhận một báo cáo tử vong do tai nạn trong vụ việc này. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem chủ sở hữu con chó có xin phép chính quyền địa phương để nuôi con chó hay không".   

Bé gái 16 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp suốt 4 ngày: Hung thủ đưa nạn nhân về nhà riêng

Trong lời khai của mình, bé gái cho biết rằng bị một người đàn ông bắt cóc rồi đưa về nhà cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày.

TIN MỚI NHẤT