Thiếu niên 16 tuổi bị tình nghi tấn công tình dục bé gái 12 tuổi trong khu chung cư, bị cáo chối bỏ trước Tòa

Thế giới 19/07/2024 17:08

Hiện tại bị cáo đã bỏ học vì bị tình nghi tấn công tình dục bé gái, tuy nhiên trước tòa bị cáo không thừa nhận hành vi của mình.

Theo Sinchew: Một thiếu niên 16 tuổi bỏ học, bị tình nghi tấn công tình dục với 1 bé gái 12 tuổi. Anh ta không nhận tội khi bị buộc tội theo Đạo luật tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017 và đã được thẩm phán chấp thuận. Được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 4.000 RM.

Bị cáo đến từ Teluk Bahang trên đảo Penang và hiện là lao động bình thường. Anh ta đã được đưa đến Tòa sơ thẩm Balik Pulau hôm nay để thẩm vấn. Vì vụ án liên quan đến trẻ vị thành niên nên tòa án cũng tiến hành khởi tố theo thủ tục.

Thiếu niên 16 tuổi bị tình nghi tấn công tình dục bé gái 12 tuổi trong khu chung cư, bị cáo chối bỏ trước Tòa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn tố cáo, bị cáo bị buộc tội chạm vào vùng kín của một bé gái 12 tuổi trong một khu chung cư trên đường Teluk Bahang vào lúc 9 giờ tối ngày 10 tháng này, vi phạm Mục 14(a) của Tội phạm tình dục đối với trẻ em. Đạo luật Trẻ em 2017 (lạm dụng thể chất), có thể bị kết án theo Mục 26 và 27 của cùng Đạo luật. Nếu bị kết tội, bị cáo có thể phải ngồi tù tới 20 năm và bị phạt roi.

Luật sư trợ giúp pháp lý của bị cáo bào chữa trước tòa, cho rằng cha của bị cáo đang ngồi tù, mẹ bị bệnh tim và không thể đi làm. Bị cáo là con thứ ba trong gia đình có 4 người con và phải làm việc bán thời gian để kiếm thu nhập. để hỗ trợ mẹ anh, anh hy vọng rằng tòa án sẽ thả anh ra với số tiền bảo lãnh ở mức tối thiểu.

Thẩm phán cuối cùng đã cho phép bị cáo được tại ngoại và buộc bị cáo và người nhà không được phép tiếp cận hoặc quấy rối nạn nhân và gia đình trong thời gian này.

‘Quỷ lửa’ đột kích nhà dân lúc nửa đêm, bà lão 70 tuổi bị mắc kẹt trong đám cháy kinh hoàng đến bất tỉnh

Vì đám cháy quá lớn bà lão không thể nào thoát ra được, khói đen và khí độc đã khiến bà bất tỉnh ngay trong nhà.

TIN MỚI NHẤT