Bắt thiếu niên 17 tuổi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong khách sạn, lời khai của đứa trẻ khiến nhiều người phẫn nộ

Thế giới 19/07/2024 13:20

Tại phiên Tòa, thiếu niên này đã chối bỏ hành vi không đứng đắn của mình với bé gái 15 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Theo Sinchew, hôm nay, một thiếu niên bị buộc tội cưỡng hiếp một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên sau khi quan hệ tình dục với cô ấy trong phòng khách sạn ở Anshun.

Bị cáo mới 17 tuổi vào thời điểm gây án và đến từ Baal. Anh ta bị buộc tội quan hệ tình dục với một bé gái mới 15 tuổi 2 tháng vào thời điểm đó trong một phòng khách sạn trên đường Sultan Abdullah, Anshun trên. Ngày 6 tháng 5 năm 2023, phạm tội hình sự Mục 376(1) của Bộ luật.

Bắt thiếu niên 17 tuổi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong khách sạn, lời khai của đứa trẻ khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo quy định, một khi bị kết tội, hình phạt tối đa là 20 năm tù và phạt roi. Vì bị cáo còn ở tuổi vị thành niên vào thời điểm phạm tội nên Thẩm phán Aswini đã tiến hành cuộc thẩm vấn đầu tiên tại tòa. Bị cáo không nhận tội và thẩm phán cho phép anh ta được tại ngoại với số tiền 1.500 RM trong khi chờ xét xử, với điều kiện bổ sung là anh ta không can thiệp vào cô gái và các nhân chứng.

Theo hồ sơ vụ án, bị cáo 18 tuổi mới làm phụ xe xẻng ở Ipoh được hai tuần. Cha anh vừa qua đời và anh là con út trong gia đình có 5 anh chị em.

Cháy nhà lúc rạng sáng, 4 người trong gia đình đều bị ‘nhốt trong biển lửa’

Ngọn lửa bùng phát dữ dội vào khoảng 5h48 phút, cả 4 người đều bị lửa bao vây phải đợi đến nhân viên cứu hộ đến dập lửa.

TIN MỚI NHẤT