Cháy nhà lúc rạng sáng, 4 người trong gia đình đều bị ‘nhốt trong biển lửa’

Thế giới 19/07/2024 12:33

Ngọn lửa bùng phát dữ dội vào khoảng 5h48 phút, cả 4 người đều bị lửa bao vây phải đợi đến nhân viên cứu hộ đến dập lửa.

Theo Sinchew, Một đám cháy bùng phát tại một ngôi nhà ở Kampong Gong, quận Banjie vào sáng sớm . Một cặp vợ chồng, một con trai và một con gái, cùng một gia đình bốn người đã bị lửa vây quanh.

Bốn người được giải cứu thành công nhưng người chủ gia đình bị thương nặng ở cổ, cánh tay và bàn tay, vợ và hai đứa con cũng bị bỏng nặng.

Cháy nhà lúc rạng sáng, 4 người trong gia đình đều bị ‘nhốt trong biển lửa’ - Ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn (Ảnh: Sinchew)

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 5h48. Đội cứu hỏa và cứu hộ nhận được điện thoại cầu cứu và cử nhân viên tới hiện trường để ứng cứu. Ngọn lửa được khống chế vào lúc 6 giờ 23 phút sáng.

Người chỉ huy chiến dịch cứu hộ, cho biết sau khi lính cứu hỏa giải cứu những người bị thương khỏi hiện trường vụ cháy, họ đã ngay lập tức hỗ trợ những người bị thương điều trị vết thương sơ bộ tại hiện trường, sau đó đưa những người bị thương đến bệnh viện để điều trị thêm.

Hiện tại nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Cháy chung cư trong đêm khiến 7 người tử vong, trong đó có 3 trẻ em nhỏ nhất chỉ mới 5 tuổi

Đám cháy bùng phát dữ dội tại một căn hộ ở tầng 8, vụ hỏa hoạn khiến 7 người tử vong và 10 người phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

TIN MỚI NHẤT