‘Quỷ lửa’ đột kích nhà dân lúc nửa đêm, bà lão 70 tuổi bị mắc kẹt trong đám cháy kinh hoàng đến bất tỉnh

Thế giới 19/07/2024 15:46

Vì đám cháy quá lớn bà lão không thể nào thoát ra được, khói đen và khí độc đã khiến bà bất tỉnh ngay trong nhà.

Theo Sinchew: Một con ‘quỷ lửa’ đã đột kích vào một ngôi nhà vào sáng sớm, một người phụ nữ 70 tuổi bị mắc kẹt trong nhà và không thể thoát ra ngoài sau khi hít phải quá nhiều khói. Đến hiện trường, lính cứu hỏa xông vào và bị thương.

Nạn nhân được giải cứu khỏi hiện trường vụ cháy và được đội cứu Trợ Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Selangor Ahmad Mukhriz cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo vào lúc 1:33 sáng hôm nay rằng một đám cháy đã bùng phát tại căn hộ HDB ở Taman Kosar, Ampang và ngay lập tức điều động 18 nhân viên cứu hỏa, cứu hộ và xe chở nước đến hiện trường để cứu hộ.

‘Quỷ lửa’ đột kích nhà dân lúc nửa đêm, bà lão 70 tuổi bị mắc kẹt trong đám cháy kinh hoàng đến bất tỉnh - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

"Căn hộ cao 5 tầng. Lính cứu hỏa được biết người dân bị mắc kẹt ở căn hộ ở tầng 1, nơi đám cháy bùng phát và ngay lập tức xông vào. Kết quả là họ tìm thấy một bà lão hơn 70 tuổi bị thương trong phòng khách".

Ông cho biết, sau khi đội cứu hỏa giải cứu được người bị thương, nạn nhân đã được bàn giao cho nhân viên cứu thương và đưa đến bệnh viện để điều trị.

"Khoảng 20% ​​căn nhà bốc cháy đã bị thiêu rụi. Đội pháp y đã được gọi đến hiện trường để thu thập bằng chứng và điều tra nguyên nhân vụ cháy."

Bắt thiếu niên 17 tuổi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong khách sạn, lời khai của đứa trẻ khiến nhiều người phẫn nộ

Tại phiên Tòa, thiếu niên này đã chối bỏ hành vi không đứng đắn của mình với bé gái 15 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc.

TIN MỚI NHẤT