Thất kinh trước cảnh bé gái 7 tuổi bị xe buýt tông chết trong lúc chờ xe đưa đón dưới chung cư

Thế giới 16/08/2024 17:17

Nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng nhiều người la hét thất thanh cho đến khi tài xế xe buýt phát hiện và dừng xe lại.

Theo Sinchew: Một nữ sinh tiểu học 7 tuổi bất ngờ bị một chiếc xe buýt trường học khác đâm phải khi đang chờ xe buýt trường học ở bãi đậu xe của căn hộ của mình . Cô bé được đưa đến bệnh viện và tử vong sau đó.

Shin Min Daily News đưa tin, vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra lúc 6h20 sáng nay tại The Topiary, khu chung cư điều hành (EC) trên đường Fernvale Lane.

Phóng viên vội vã đến hiện trường, quan sát thấy khoảng 4, 5 chiếc xe cảnh sát đang đậu trong bãi đậu xe của khu chung cư. Lúc đó, cảnh sát cũng đang kiểm tra một chiếc xe buýt chở học sinh màu trắng, các thành viên trong gia đình đang nói chuyện với cảnh sát.

Được biết, trước khi xảy ra tai nạn, nữ sinh đang đứng ở bãi đậu xe trước chung cư nhà 23 để chờ xe đưa đón học sinh. Người ta thường tin rằng sau khi xe buýt trường học đi vào cổng chung cư, nó sẽ vòng quanh căn hộ và đi qua bãi đậu xe.

Thất kinh trước cảnh bé gái 7 tuổi bị xe buýt tông chết trong lúc chờ xe đưa đón dưới chung cư - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh trai của nạn nhân có vẻ buồn khi được phỏng vấn. Anh nói với các phóng viên rằng chiếc xe buýt trường học đâm vào em gái anh không phải là chiếc xe buýt trường học mà cô đang đợi.

Anh chỉ ra rằng vào cùng thời điểm buổi sáng, có nhiều xe buýt trường học đón học sinh ở đó, em gái anh cũng đang đợi xe buýt trường học ở bãi đậu xe nhưng đã bị xe buýt đâm.

“Tôi nghe nói tài xế xe buýt trường học gây tai nạn đang nhìn vào gương bên trái và không thấy em gái mình đứng trước mặt. Anh ta không dừng lại cho đến khi tài xế nhận ra mình đã tông vào vật gì đó”.

Anh cũng cho biết, em gái anh đã qua đời tại bệnh viện sau khi được đưa đến bệnh viện, gia đình anh sẽ phải đến bệnh viện để làm các thủ tục sau đó.

Anh trai của nạn nhân sau đó đã rời đi cùng những người thân khác trông rất buồn bã, thậm chí một thành viên nữ trong gia đình còn cần sự giúp đỡ.

Dùng dao nhọn đâm chết hàng xóm ngoài đường vì nhờ mở cửa mà không nói lời cảm ơn

Nạn nhân bỏ chạy nhưng nghi phạm vẫn cố đuổi theo đâm tiếp vào lưng nạn nhân, đến khi ông gục tại chỗ bên đường.

TIN MỚI NHẤT