Dùng dao nhọn đâm chết hàng xóm ngoài đường vì nhờ mở cửa mà không nói lời cảm ơn

Thế giới 16/08/2024 12:29

Nạn nhân bỏ chạy nhưng nghi phạm vẫn cố đuổi theo đâm tiếp vào lưng nạn nhân, đến khi ông gục tại chỗ bên đường.

Theo Sinchew: Một người đàn ông nhờ hàng xóm giúp mở cửa mà không cảm ơn. Người đàn ông này tức giận dùng dao đâm chết người hàng xóm.

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy người đàn ông họ Yang luôn mâu thuẫn với người thuê nhà họ Wang ở bên kia đường. Khi Yang trở về nơi ở ở quận Sanchong, thành phố Tân Đài Bắc vào năm ngoái, anh ta đã nhờ anh Wang giúp mở cửa. Khoảng 8 giờ tối, khi chuẩn bị đi làm ca đêm, ông đuổi Wang ra khỏi nhà rồi xô đẩy, tấn công bên lề đường bằng những lời lăng mạ và đánh đập.

Yang sau đó dùng dao nhọn đâm một nhát vào ngực và bụng. Khi Wang bỏ chạy, anh ta lại đâm tiếp vào lưng trên khiến nạn nhân chảy máu đến chết.

Dùng dao nhọn đâm chết hàng xóm ngoài đường vì nhờ mở cửa mà không nói lời cảm ơn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các công tố viên của Viện công tố quận Tân Đài Bắc cho rằng Yang đã thực hiện vụ giết người bằng một con dao sắc bén và nguy hiểm khi đối mặt với một nạn nhân không có vũ khí, thậm chí còn đâm nạn nhân một lần nữa sau khi anh ta ngã xuống đất, mặc dù ý định của kẻ sát nhân là rõ ràng. khiêu khích anh ta trước, không cần thiết phải giết anh ta, anh ta đề nghị anh ta bị kết án từ 10 đến 13 năm tù; gia đình nạn nhân không tha thứ cho Yang và yêu cầu 18 năm tù.

Tòa án dân sự cấp cao của Tòa án quận Tân Đài Bắc cho rằng Yang đã đâm chết Wang, khiến các thành viên trong gia đình Wang phải chịu những tổn thương tâm lý không thể xóa nhòa và đáng bị lên án. Tuy nhiên, cha mẹ của Yang đã ly hôn và anh được cha mình nuôi dưỡng một mình. Là một kẻ bạo hành gia đình. Sau cái chết của cha mình, Yang Cậu bé đã tự lập từ khi học trung học và hoàn thành việc học bán thời gian ở các trường cao đẳng nghề vào ban đêm. Điều này cho thấy Yang đã không từ bỏ bản thân vì không đạt yêu cầu. Môi trường gia đình. Các đồng nghiệp tại nơi làm việc cũng cho biết người đàn ông tên Yang có tính cách hiền lành và hòa đồng với người khác.

Hội đồng xét xử cho rằng Wang khiêu khích trước, khiến Yan bị thương ở má, khi phạm tội mới 23 tuổi, chưa có tiền án tiền sự, sau khi gây án đã thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối lỗi. , v.v. và bị tuyên án 8 năm tù giam; toàn bộ vụ án có thể kháng cáo.

Kinh hãi: Người đàn ông bóp cổ chồng của nhân tình đến chết rồi vứt xác xuống mương nước

Khi đi tìm, người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể của nạn nhân bị vứt dưới mương nước.

TIN MỚI NHẤT