Vào quán bar tìm bạn gái nhưng không thấy, thanh niên bị bắn vào bộ phận quan trọng và tử vong ngay tại chỗ

Thế giới 16/08/2024 11:35

Nghi ngờ bạn gái vào quán bar vui vẻ cùng người khác, thanh niên đã đến đây gây rối, sau đó tấn công cảnh sát và bị bắn chết tại chỗ.

Theo Sinchew: Tamassa, cảnh sát trưởng Bangrak ở Bangkok, nói với giới truyền thông hôm thứ rằng người đàn ông 46 tuổi đã đến nơi làm việc của bạn gái để tìm ai đó nhưng anh ta không thể tìm thấy. Anh ta nghi ngờ rằng bạn gái mình có thể đã đi đến quán bar để vui vẻ với người khác và lừa dối mình, nhưng lại không tìm thấy ai trong quán bar.

Do trước đó nạn nhân đã đến gây rối và bị cảnh cáo nên chủ quán bar nhìn thấy nạn nhân xuất hiện trở lại nên đã gọi cảnh sát tuần tra để duy trì trật tự.

Vào quán bar tìm bạn gái nhưng không thấy, thanh niên bị bắn vào bộ phận quan trọng và tử vong ngay tại chỗ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi cảnh sát thương lượng với người đàn ông này, người đàn ông này tự nhận là điều tra viên của Sở cảnh sát thủ đô Bangkok số 6. Tuy nhiên, xác nhận người đàn ông này không phải là cảnh sát nên hai cảnh sát đã yêu cầu kiểm tra xe máy của người đàn ông này. Kết quả là người đàn ông này tiếp tục vướng vào cảnh sát. Hai cảnh sát khác bước tới ngăn cản anh ta. Người đàn ông bất ngờ đưa tay lên thắt lưng, nhanh chóng lăn người về phía sau, nạp súng và bắn ba phát. Cảnh sát đứng cạnh xe máy lập tức rút súng.

Tamassa nhấn mạnh rằng các sĩ quan cảnh sát đã chống trả một cách tự vệ hợp lý. Theo đoạn phim giám sát, rõ ràng người đàn ông đã bắn trước. Cảnh sát không cố tình giết người đàn ông ngay tại chỗ. Chỉ chống trả liên tục. Trong quá trình đó, người đàn ông bị bắn vào bộ phận quan trọng và tử vong.

Bạn gái của nạn nhân tiết lộ rằng nạn nhân đã cho thấy một khẩu súng trong cuộc gọi video với cô trước khi xảy ra vụ việc và dọa sẽ tự tử nếu cô ta không quay lại tìm.

Kinh hãi: Người đàn ông bóp cổ chồng của nhân tình đến chết rồi vứt xác xuống mương nước

Khi đi tìm, người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể của nạn nhân bị vứt dưới mương nước.

TIN MỚI NHẤT