Án mạng kinh hoàng: Người đàn ông sát hại bố mẹ ruột và cháu gái, sau đó đốt nhà để phi tang chứng cứ

Thế giới 16/08/2024 10:32

Sau hơn 1 tuần lẩn trốn, nghi phạm đã bị phía cảnh sát bắt giữ. Bước đầu đã khai nhận hành vi của mình.

Theo Sinchew: Nghi phạm 48 tuổi trong vụ cháy Pagoh khiến 3 người thiệt mạng, đã bị bắt tại Bukit Bintang, Kuala Lumpur vào khoảng 1h sáng nay sau gần một tuần lẩn trốn.

Vụ hỏa hoạn bùng phát vào khoảng 1h30 sáng ngày 9/8 tại một ngôi nhà sàn của người Mã Lai ở Kampung Paya Jatang, Pagoh, khiến 85% ngôi nhà bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn đã giết chết cặp vợ chồng già Mohd Noor (82 tuổi) và vợ ông là Yara (76 tuổi). Cháu gái 11 tuổi của họ là Nora Tiriyana đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện; một cháu gái 14 tuổi khác là Nora Zmina bị thương và phải nhập viện.

Nghi phạm bị bắt Azman (thất nghiệp) là con trai của cặp vợ chồng đã chết và là chú của người quá cố và người bị thương. Anh ta đã bị thương và rời khỏi hiện trường một mình trên chiếc xe máy sau vụ cháy.

Án mạng kinh hoàng: Người đàn ông sát hại bố mẹ ruột và cháu gái, sau đó đốt nhà để phi tang chứng cứ - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy trước đó (Ảnh: Sinchew)

Được biết, khi thẩm phán Fatin Dalila hỏi nghi phạm trước tòa xem anh ta có muốn nói gì không, anh ta thực sự bày tỏ rằng anh ta hy vọng được chăm sóc cho cha mẹ mình và dường như không biết rằng cha mẹ mình đã chết trong vụ hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, sau khi Nora Zmina được bà đánh thức khi đám cháy bùng phát, cô cùng em gái Nora Tiriyana đã cố gắng đi tìm chú của mình (nghi phạm). Lúc này anh ta dùng gậy gỗ tấn công hai chị em.

Trong khi chống cự trước cuộc tấn công, Nora Zmina bị gãy xương cổ tay phải, bị đánh vào đầu và phải khâu 6 mũi trong lúc hỗn loạn, nhưng em gái cô bị thương nặng ở đầu và qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện.

Được biết, nghi phạm đã thất nghiệp vài năm, ít giao tiếp với người khác, hàng xóm cũng không biết nhiều về anh ta. Tuy nhiên, anh ta có mối quan hệ tốt với gia đình và không hề xảy ra cãi vã, tranh chấp trước đó.

Kinh hãi: Người đàn ông bóp cổ chồng của nhân tình đến chết rồi vứt xác xuống mương nước

Khi đi tìm, người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể của nạn nhân bị vứt dưới mương nước.

TIN MỚI NHẤT