Say rượu lúc nửa đêm, cô gái bị người lạ bám theo về nhà riêng rồi đẩy vào phòng cưỡng hiếp

Thế giới 15/02/2024 09:26

Cảnh sát cho biết người đàn ông đã bỏ chạy khỏi hiện trường khi một người hàng xóm nghe thấy tiếng hét của nạn nhân và gọi điện báo cảnh sát.

Theo SBS News, Sở cảnh sát Seoul Dongdaemun ngày 14/2/2024 thông báo đã bắt giữ một người đàn ông tiếp cận và tấn công tình dục một phụ nữ say rượu.

Theo cảnh sát, A., một người đàn ông khoảng 50 tuổi, bị cáo buộc đã tiếp cận một người phụ nữ mà ông không quen biết trên đường phố ở Seongdong-gu, Seoul vào khoảng 22h40 ngày 10/10/2023, đề nghị giúp đỡ, đi theo về nhà rồi định tấn công tình dục nạn nhân.

Say rượu lúc nửa đêm, cô gái bị người lạ bám theo về nhà riêng rồi đẩy vào phòng cưỡng hiếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

A. được phát hiện đã bỏ chạy khỏi hiện trường khi một người hàng xóm nghe thấy tiếng hét của nạn nhân và gọi điện báo cảnh sát rằng: “Tôi nghĩ rằng có một phụ nữ đang bị tấn công tình dục”.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã khám xét khu vực xung quanh hiện trường vụ án và bắt giữ A. ở Dongdaemun-gu, Seoul. Tòa án Seoul đã ban hành lệnh bắt giữ A. vào sáng 13/2 sau khi tiến hành thẩm vấn trước khi bắt giữ.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp được tìm thấy trong rừng với nhiều vết thương ở vùng kín

Người nhà nạn nhân cho biết bé gái đã đi dự một buổi sinh hoạt gia đình trong làng vào tối thứ Hai (12/2) nhưng sau đó không thấy trở về nhà.

TIN MỚI NHẤT