Vừa cãi nhau với chồng bên đường, người phụ nữ bị 6 kẻ xấu lợi dụng dựng hiện trường giả kéo vào công viên gần bến xe buýt cưỡng hiếp

Thế giới 13/02/2024 10:27

Cảnh sát cho biết khi người phụ nữ và chồng cãi nhau gay gắt, nhóm bị cáo đã can thiệp, lôi kéo người phụ nữ và một trong sáu bị cáo đã cưỡng hiếp cô.

Theo tờ Hindustan Times, cảnh sát cho biết, trong một vụ việc kinh hoàng được báo cáo từ Koppal, một phụ nữ đã có gia đình tố cáo mình bị cưỡng hiếp và chồng cô bị 6 người đàn ông đánh đập, cảnh sát cho biết và cho biết thêm rằng tất cả các bị cáo đã bị bắt giữ.

Vụ bắt giữ được thực hiện sau khi nạn nhân trình báo với cảnh sát. Vụ việc được cho là xảy ra tại một công viên gần bến xe buýt ở Gangavati, quận Koppal, Ấn Độ vào ngày 8/2.

Cảnh sát cho biết nạn nhân và chồng đang cãi nhau tại bến xe buýt vì mâu thuẫn gia đình và khi cuộc tranh cãi trở nên gay gắt hơn, 6 người đàn ông đã can thiệp và bắt đầu đánh chồng của nạn nhân, theo cảnh sát.

Vừa cãi nhau với chồng bên đường, người phụ nữ bị 6 kẻ xấu lợi dụng dựng hiện trường giả kéo vào công viên gần bến xe buýt cưỡng hiếp  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phó Giám đốc Cảnh sát Gangavati, Siddalingappa Gowda Patil, cho biết: “Họ lôi kéo người phụ nữ, đánh đập chồng cô ấy và một trong những bị cáo, Lingaraja, đã cưỡng hiếp nạn nhân”.

Ông cho biết: “Sau khi cưỡng hiếp, nhóm bị cáo đã lạm dụng và quấy rối nạn nhân”.

Ông cho biết thêm, bị cáo được xác định là Lingaraja, Moula Hussain, Shivakumar Swamy, Prashanta, Mahesh và Madesh, đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trong một vụ việc tương tự xảy ra cách đây một tháng, một nhóm đàn ông được cho là đã xông vào phòng của một nhà nghỉ ở Hangal, quận Haveri, Karnataka và đánh đập một cặp vợ chồng vì ở cùng nhau dù theo các tín ngưỡng khác nhau. Theo cảnh sát, người phụ nữ này sau đó cho biết mình là nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp tập thể.

Không cưỡng nổi ham muốn, anh rể ra tay cưỡng hiếp em gái vợ sắp cưới đang say rượu ngủ quên

Mới đây, người đàn ông bị đưa ra xét xử với tội danh quấy rối em gái của vợ sắp cưới đang ngủ quên do say rượu và sau đó tấn công tình dục nạn nhân khi cô tỉnh dậy.

TIN MỚI NHẤT