Cháy chung cư trong đêm khiến 7 người tử vong, trong đó có 3 trẻ em nhỏ nhất chỉ mới 5 tuổi

Thế giới 19/07/2024 10:28

Đám cháy bùng phát dữ dội tại một căn hộ ở tầng 8, vụ hỏa hoạn khiến 7 người tử vong và 10 người phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

Theo Sinchew, một vụ cháy kinh hoàng đã bùng phát tại một căn hộ ở thành phố Nice, miền nam nước Pháp vào sáng sớm thứ Năm, khiến 7 người tử vong và 3 người khác bị thương phải nhập viện.

Trong số người thiệt mạng có 3 trẻ em (5, 7 và 10 tuổi) và một cậu bé 17 tuổi cố gắng trốn thoát bằng cách nhảy ra ngoài cửa sổ.

Thống đốc khu vực Muto cho biết cư dân trong khu chung cư bị đốt cháy được cho là người gốc Comorian châu Phi.

Cháy chung cư trong đêm khiến 7 người tử vong, trong đó có 3 trẻ em nhỏ nhất chỉ mới 5 tuổi - Ảnh 1
Sau khi đám cháy được dập tắt (Ảnh: Sinchew)

Được biết, 10 người đang ở trong căn hộ thì đám cháy bất ngờ bùng phát.

Truyền thông Pháp đưa tin đám cháy bùng phát tại một tòa nhà dân cư, với đám cháy chủ yếu tập trung ở một căn hộ trên tầng 8. Nhà chức trách cho biết ngọn lửa có thể đã bùng phát từ tầng 2 của căn hộ và lan sang các tầng cao hơn.

Điều tra sơ bộ cho thấy vụ cháy bị nghi là do đốt phá. Hiện tại, ngọn lửa cơ bản đã được kiểm soát, một số cư dân đã được giải cứu và 33 cư dân khác đã được sơ tán đến khu vực an toàn.

Tai nạn chết người vào sáng sớm: Va chạm với xe khách 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ

Vụ va chạm khá mạnh khiến 2 người đi xe máy ngã lăn ra đường, vì vết thương nặng nên đã tử vong tại chỗ, trên đầu nạn nhân bị chấn thương và mất nhiều máu.

TIN MỚI NHẤT