Phát hiện thi thể người đàn ông bị sát hại hồi vứt xác xuống ao, trên người có nhiều vết thương, hai tay bị trói chặt

Thế giới 05/08/2024 10:51

Nạn nhân được xác định là bị sát hại trước khi bị vứt xác xuống ao, thi thể có vết đâm sâu ở ngực và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Theo SinchewMột người đàn ông Trung Quốc mở cửa hàng tiện lợi ở Sihanoukville, Campuchia, bị sát hại dã man rồi vứt xác xuống ao, trên người có nhiều vết đâm, hai tay bị còng trước mặt.

Cảnh sát Sihanoukville chỉ ra rằng nạn nhân Zhang (35 tuổi) là chủ cửa hàng tiện lợi và kinh doanh thương mại điện tử ở địa phương được tìm thấy vào lúc 9h sáng thứ Sáu.

Phát hiện thi thể người đàn ông bị sát hại hồi vứt xác xuống ao, trên người có nhiều vết thương, hai tay bị trói chặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kết quả giám định pháp y sơ bộ cho thấy nạn nhân có vết đâm sâu ở ngực, trán và các bộ phận khác, nguyên nhân tử vong được xác định là do bị sát hại. Hiện, cảnh sát đã xác định được danh tính nghi phạm và đang tiến hành truy lùng.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân mất tích vào khoảng 1 giờ sáng ngày thứ Năm, gia đình đã ngay lập tức trình báo vụ việc lên công an để nhờ giúp đỡ. Quá trình tìm kiếm, cảnh sát đã tìm thấy thi thể ở ao phía sau một công ty ở quận 4. Bước đầu kết luận đây là một vụ án giết người.

Tai nạn chết người vào tối qua: Thanh niên 18 tuổi tử vong vì cú va chạm mạnh sau cơn mưa

Mất lái, thanh niên tông mạnh vào cây bên đường, cú va chạm khiến thanh niên bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT