Phẫn nộ: Bé gái 7 tuổi bị gã tài xế taxi cưỡng hiếp trong phòng tắm, vài ngày sau đám tang của mẹ

Thế giới 22/07/2024 19:44

Một tài xế taxi đã bị bỏ tù 13 năm vì tội cưỡng hiếp và xâm hại tình dục một bé gái 7 tuổi.

Theo thông tin từ Sunday World, nam tài xế taxi ở Dublin - Raymond Shorten (50 tuổi) đã bị bỏ tù 13 năm vì tội cưỡng hiếp và xâm hạitình dục một bé gái 7 tuổi kể từ vào năm 2012. Hiện tại, nạn nhân đã 20 tuổi.

Thẩm phán Kerida Naidoo cho biết, nghi phạm Shorten đã cưỡng hiếp nạn nhân lần đầu tiên sau đám tang của mẹ cô khi cô bé đang "dễ bị tổn thương và yếu đuối" sau khi mẹ mất.

 

Phẫn nộ: Bé gái 7 tuổi bị gã tài xế taxi cưỡng hiếp trong phòng tắm, vài ngày sau đám tang của mẹ - Ảnh 1
Raymond Shorten (50 tuổi) - Ảnh: Sunday World

Qua quá trình điều tra, một cảnh sát đã nói với tòa rằng Shorten, khi đó 37 tuổi, có quen biết với gia đình của nạn nhân.

Shorten cưỡng hiếp cô gái lần đầu tiên trong phòng tắm tại nhà vài ngày sau đám tang của mẹ cháu bé. Njan nhân khi đó chỉ mới 7-8 tuổi. Sau đó, Shorten tiếp tục xâm hại tình dục với nạn nhân trong ô tô bằng cách chạm vào chân và bắt đầu cưỡng hiếp.

Tại thời điểm bị bắt, nghi phạm Shorten đã phủ nhận mọi hành vi sai trái của mình, tuy nhiên, nghi phạm đã cúi đầu nhận tội trước những bằng chứng xâm hại tình dục trẻ em của anh ta trong phiên tòa. 

Nạn nhân nói “anh ấy luôn làm tôi sợ hãi” và cô ấy không muốn đến gần anh ấy. Cô cho biết mình rất sợ hãi và không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình.

Cô cho biết chỉ đến khi bắt đầu giáo dục giới tính ở trường ở tuổi 14, cô mới nhận ra những gì Shorten làm với mình là sai. Nạn nhân cho buêts, nói khi Shorten bị kết án, cô ấy cảm thấy mình “cuối cùng đã tìm thấy sự khởi đầu của sự kết thúc”. Cô ấy nói thêm rằng nghi phạm Shorten "lẽ ra phải bảo vệ tôi chứ không phải lạm dụng tôi".

Shorten hiện bị kết án 13 năm tù và đang làm công việc giặt là trong nhà tù khi bị giam giữ.

Đến nghĩa trang viếng người thân vào rạng sáng, người phụ nữ bị xâm hại tập thể, cầu cứu người qua đường

Đi viếng người thân vào rạng sáng ngày 21/7, một người phụ nữ đã bị 2 thanh niên cưỡng hiếp ở nghĩa trang.

TIN MỚI NHẤT