Đến nghĩa trang viếng người thân vào rạng sáng, người phụ nữ bị xâm hại tập thể, cầu cứu người qua đường

Thế giới 22/07/2024 15:02

Đi viếng người thân vào rạng sáng ngày 21/7, một người phụ nữ đã bị 2 thanh niên cưỡng hiếp ở nghĩa trang.

Theo thông tin từ YorkMix, vào lúc 1h50 sáng ngày 21/7, một người phụ nữ bị 2 thanh niên tầm 18-20 tuổi cưỡng hiếp ngay tại nghĩa trang Đường Dean ở Scarborough.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ và lấy lời khai 2 đối tượng liên quan đến vụ cưỡng hiếp trên. Chánh thanh tra Dave Ellis - Đơn vị bảo vệ cảnh sát Yorkshire cho biết: “Đây là một vụ việc cưỡng hiếp kinh khủng và chúng tôi tiếp tục hỗ trợ nạn nhân dũng cảm đã đứng ra trình báo. Cuộc điều tra của chúng tôi đang được tiến hành tốt đẹp và 2 ngih phạm đã bị bắt giữ để thẩm vấn".

Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh, hiện sức khỏe đã ổn định.

Đến nghĩa trang viếng người thân vào rạng sáng, người phụ nữ bị xâm hại tập thể, cầu cứu người qua đường  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện và tìm kiếm nhân chứng - một người đang đi bộ trên đường Dean vào khoảng thời gian nạn nhân bị cưỡng hiếp thông qua CCTV. 

“Chúng tôi hiện đang tìm kiếm người đang đi bộ trên đường Dean vào thời điểm xảy ra vụ việc hoặc bất kỳ ai khác có mặt vào thời điểm đó vì chúng tôi tin rằng họ là những nhân chứng sẽ cung cấp được những thông tin quan trọng", chánh thanh tra Dave Ellis thông tin thêm.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và xử lý theo pháp luật.

Cha và con gái 2 tuổi tử vong khi cố gắng cứu xe nôi lăn xuống đường ray, người mẹ đau đớn tận mắt chứng kiến thảm kịch

Người cha 40 tuổi đã cố gắng cứu 2 con song sinh khi chiếc xe nôi lăn xuống đường ray đúng lúc đoàn tàu đang di chuyển từ khu Cronulla đến Bondi Junction lao tới.

TIN MỚI NHẤT