Sau tiếng la hét thất thanh, mẹ bàng hoàng khi thấy con gái 5 tuổi nằm bất tỉnh kế bên 'bạn của bố'

Thế giới 22/07/2024 13:00

Mới đây, nhiều người phẫn nộ trước vụ việc bé gái 5 tuổi bị bạn của bố cưỡng hiếp ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Theo thông tin từ The Time of India, một bé gái 5 tuổi đã bị bạn của cha mình cưỡng hiếp ở địa phương Indiranagar của Lucknow vào tối ngày 19/7.

Nghi phạm được xác định là Satan Sharma (25 tuổi, sống ở Takrohi). Theo đó, vào ngày 19/7, Satan Sharma đã đến nhà bé gái 5 tuổi để uống rượu với bố của cháu bé.

Sau tiếng la hét thất thanh, mẹ bàng hoàng khi thấy con gái 5 tuổi nằm bất tỉnh kế bên 'bạn của bố' - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trong lúc xuống nhà lấy nước uống, nghi phạm tình cờ thấy con gái của bạn mình đang ngủ một mình trong phòng. Sau đó, Sharma sờ soạng đứa trẻ rồi nảy sinh ý định cưỡng hiếp cháu bé. Tiếng hét của bé gái khiến người mẹ hoảng hốt, vội chạy từ nhà bếp vào phòng ngủ. Và nghi phạm Sharma đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phía cảnh sát quận Indiranagar  cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Sharma đã bị cảnh sát bắt giữ và lấy lời khai.

Ngoài ra, mẹ của bé gái 5 tuổi tiết lộ rằng Sharma là khách thường xuyên đến nhà họ, mặc dù người mẹ đã nhiều lần cấm anh vào nhà. Người mẹ cũng tiết lộ thêm rằng vào đêm xảy ra vụ việc, chồng cô đã uống rượu với Sharma và chính Sharma là người đã mang rượu đến. Người mẹ phát hiện con gái nằm bất tỉnh khi vào phòng nghe thấy tiếng khóc của con.

Tàu du lịch chở theo 110 hành khách bốc cháy dữ dội, nhiều người hoảng loạn nhảy xuống biển thoát thân

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, chiếc tàu du lịch có tên là Eagles dài 20 mét, chở 110 người đang chìm trong biển lửa ở ngoài khơi bờ biển Marmaris, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 18/7.