Cha và con gái 2 tuổi tử vong khi cố gắng cứu xe nôi lăn xuống đường ray, người mẹ đau đớn tận mắt chứng kiến thảm kịch

Thế giới 22/07/2024 13:57

Người cha 40 tuổi đã cố gắng cứu 2 con song sinh khi chiếc xe nôi lăn xuống đường ray đúng lúc đoàn tàu đang di chuyển từ khu Cronulla đến Bondi Junction lao tới.

Theo thông tin từ Sky News, một người cha 40 tuổi đã cố gắng cứu 2 con song sinh khi chiếc xe nôi lăn xuống đường ray đúng lúc đoàn tàu đang di chuyển từ khu Cronulla đến Bondi Junction lao tới.

Người cha cùng con gái 2 tuổi đã tử vong tại chỗ. Bé gái còn lại cùng người mẹ 39 tuổi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. 

Cảnh sát cho biết thêm, vụ tai nạn xảy ra khi gia đình này vừa rời khỏi thang máy để vào sân ga, cha mẹ hai bé đã rời tay khỏi xe nôi chỉ trong "khoảng thời gian rất ngắn". Chiếc xe nôi ngay lập tức bị lăn xuống đường ray, đúng thời điểm một đoàn tàu sắp vào ga.

Cha và con gái 2 tuổi tử vong khi cố gắng cứu xe nôi lăn xuống đường ray, người mẹ đau đớn tận mắt chứng kiến thảm kịch  - Ảnh 1
Người cha cùng con gái 2 tuổi đã tử vong tại chỗ - Ảnh: Sky News

Theo báo cáo, đoàn tàu không dừng lại ở ga và dường như đã chạy chậm lại trước khi vụ va chạm xảy ra. Ông nói thêm: “Cảnh sát sau đó đã trèo xuống gầm tàu ​​và giải cứu một trong những đứa trẻ may mắn. Thật đáng buồn là bé gái hai tuổi và cha của bé, người đã cố gắng cứu đứa trẻ, đã qua đời vì vụ việc này.”

Thủ hiến bang New South Wales Chris Minns đã gửi lời chia buồn tới gia đình và cộng đồng địa phương, nói rằng người cha đã chết vì "một hành động dũng cảm phi thường theo bản năng".

Các nhân viên cứu hỏa và cứu hộ đã nhảy xuống đường ray để bắt đầu quá trình đưa các thi thể ra khỏi gầm tàu ​​hơn 2 giờ sau thảm kịch.

Người mẹ 39 tuổi và bé gái hai tuổi còn sống đã được đưa đến bệnh viện và đang trong tình trạng ổn định. Supt Dunstan cho biết, người mẹ hiện đang bị chấn thương tâm lý sau khi chứng kiến chồng và con gái tử vong ngay trước mắt, đồng thời, bà đang được cộng đồng địa phương hỗ trợ điều trị.

Sau tiếng la hét thất thanh, mẹ bàng hoàng khi thấy con gái 5 tuổi nằm bất tỉnh kế bên 'bạn của bố'

Mới đây, nhiều người phẫn nộ trước vụ việc bé gái 5 tuổi bị bạn của bố cưỡng hiếp ngay trong chính ngôi nhà của mình.

TIN MỚI NHẤT