Nữ sinh lớp 6 đau bụng bất thường, bố mẹ đưa đi khám mới biết bị hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần

Thế giới 11/09/2024 10:28

Theo thông tin ban đầu, bé gái là một học sinh lớp 6 của một trường công lập.

Theo tờ Times of India, tòa án cấp cao Madras (Ấn Độ) đang giải quyết vụ án liên quan đến việc một bé gái 10 tuổi được cho là đã bị một người hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần.

 

Theo thông tin ban đầu, bé gái là một học sinh lớp 6 của một trường công lập.

Vào ngày 29/8, mẹ của bé gái trở về nhà sau giờ làm việc vào buổi tối và phát hiện ra rằng con gái mình bị đau bụng dữ dội. Bà đã đưa bé gái đến một phòng khám tư, được bác sĩ cho biết rằng cháu bé đã bị cưỡng hiếp. Bé gái sau đó được chuyển đến Cao đẳng Y khoa và Bệnh viện Kilpauk (KMCH), tiếp tục được bác sĩ xác nhận đã bị tấn công tình dục nhiều lần.

Nữ sinh lớp 6 đau bụng bất thường, bố mẹ đưa đi khám mới biết bị hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngay khi nhận được tin, một đội cảnh sát toàn nữ đã đến bệnh viện. Trái với quy định, thanh tra Rajee đã đuổi người mẹ đi và yêu cầu bà mang thẻ Aadhaar (định danh cá nhân bằng sinh trắc học) và các thông tin chi tiết khác đến đồn cảnh sát và trong khi đó, tiến hành lấy lời khai bé gái. 

Cảnh sát cho biết nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ dù một bản Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký vào ngày 31/8. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ngay trên xe ô tô đang di chuyển, 2 thanh niên mất kiểm soát đâm vào cột điện

Theo thông tin ban đầu, hai nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ tấn công kết thúc đột ngột khi họ mất kiểm soát chiếc xe, đâm vào một cột điện.

TIN MỚI NHẤT