Bị hai tên côn đồ kéo vào bụi rậm cưỡng hiếp, thiếu nữ 14 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Thế giới 10/09/2024 15:45

Cảnh sát cho biết đã xác định được danh tính một trong hai kẻ côn đồ tấn công bé gái đồng thời cho biết đang tiếp tục truy lùng nghi phạm còn lại. 

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết một bé gái 14 tuổi được cho là bị hai kẻ côn đồ cưỡng hiếp tập thể và bị đánh bằng gạch với mục đích sát hại cháu bé để che giấu tội ác. Vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại khu vực đồn cảnh sát Bakshi Ka Talab vào cuối ngày 7/9. Một Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đệ trình vào ngày 8/9. 

Cảnh sát cho biết đã xác định được danh tính một trong hai kẻ côn đồ tấn công bé gái đồng thời cho biết đang tiếp tục truy lùng nghi phạm còn lại. 

Bị hai tên côn đồ kéo vào bụi rậm cưỡng hiếp, thiếu nữ 14 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 7/9, bé gái đã đi gần ngã tư Asti thì bị hai kẻ côn đồ đi ngang qua đường tấn công. 

Hai nghi phạm này bắt đầu theo dõi và khi nhìn thấy bé gái trên một đoạn đường vắng vẻ, nghi phạm đã bắt bé gái và kéo bé gái đến bụi cây rậm, thay phiên nhau cưỡng hiếp cháu bé, cảnh sát cho biết dựa trên đơn khiếu nại của bé gái. 

Trong đơn tố cáo, bé gái cho biết thêm: "Không chỉ vậy, họ còn đập vào mặt tôi bằng một viên gạch với ý định giết tôi. Họ tấn công tôi nhiều lần vào lưng và các bộ phận khác trên cơ thể và bỏ đi khi nghĩ rằng tôi đã chết".   

Bé gái cho biết thêm với cảnh sát rằng, sau khi lấy lại được bình tĩnh avf bằng một cách nào đó, bé gái đã về đến nhà và báo vụ việc cho gia đình. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ngay trên xe ô tô đang di chuyển, 2 thanh niên mất kiểm soát đâm vào cột điện

Theo thông tin ban đầu, hai nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ tấn công kết thúc đột ngột khi họ mất kiểm soát chiếc xe, đâm vào một cột điện.

TIN MỚI NHẤT