Vụ người phụ nữ 27 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong lò gạch: Bắt giữ bố chồng

Thế giới 10/09/2024 16:13

Cảnh sát cho biết người phụ nữ bị thương nặng sau vụ hiếp dâm tập thể và đã được đưa vào bệnh viện địa phương để điều trị.

Theo tờ Times of India, một người đàn ông cùng con trai đã bị bắt vào ngày 8/9 vì bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ 27 tuổi làm việc trong một lò gạch ở Kalyan thuộc Thane (Ấn Độ), một viên chức cảnh sát cho biết.

Cặp cha con và một trẻ vị thành niên đã vào túp lều của người phụ nữ và thay nhau cưỡng hiếp cô vào ngày 6 tháng 9, Sĩ quan cảnh sát phân khu Murbad Jagdish Shinde cho biết.

Vụ người phụ nữ 27 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong lò gạch: Bắt giữ bố chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những người bị cáo buộc là bố chồng (50 tuổi) và em chồng (22 tuổi) của nạn nhân. Ngoài hai người này, cảnh sát cho biết chồng của nạn nhân cũng đã bị bắt giữ. Nạn nhân bị thương nặng sau vụ hiếp dâm tập thể và được đưa vào bệnh viện dân sự Thane. 

"Người phụ nữ đã bị đánh và cũng bị tấn công bằng liềm. Sau khi người phụ nữ kể sự việc với chồng, cô bị chồng hành hung. Một vụ hiếp dâm tập thể và hành hung nghiêm trọng theo Luật Bharatiya Nyaya Sanhita đã được nghi nhận", một quan chức cho biết. 

Một viên chức đồn cảnh sát Kalyan taluka cho biết, quan chức địa phương đã đến thăm hỏi người phụ nữ sau vụ việc đồng thời tiếp tục điều tra sâu hơn về vụ việc. 

Cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ngay trên xe ô tô đang di chuyển, 2 thanh niên mất kiểm soát đâm vào cột điện

Theo thông tin ban đầu, hai nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ tấn công kết thúc đột ngột khi họ mất kiểm soát chiếc xe, đâm vào một cột điện.

TIN MỚI NHẤT