Cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ngay trên xe ô tô đang di chuyển, 2 thanh niên mất kiểm soát đâm vào cột điện

Thế giới 10/09/2024 10:51

Theo thông tin ban đầu, hai nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ tấn công kết thúc đột ngột khi họ mất kiểm soát chiếc xe, đâm vào một cột điện.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một cô gái 17 tuổi ở Gonda, Uttar Pradesh, được cho là đã bị hai người đàn ông cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ việc xảy ra sau khi nghi phạm, Mohammad Arif và Mohammad Rizwan, dụ cô gái vào xe của họ.

Sau khi tấn công cô gái, chiếc xe đã đâm vào một cột điện, sau đó Mohammad Arif và Mohammad Rizwan đã bỏ trốn. Cảnh sát đã bắt giữ Mohammad Arif và Mohammad Rizwan dựa trên đơn khiếu nại do mẹ cô gái đệ trình.

Cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ngay trên xe ô tô đang di chuyển, 2 thanh niên mất kiểm soát đâm vào cột điện  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo Manoj Kumar Pathak, sĩ quan phụ trách tại Đồn cảnh sát thành phố, đơn khiếu nại đã được nộp vào ngày 8/9, au vụ việc xảy ra vào ngày 7/9. "Người phụ nữ đã viết trong đơn khiếu nại rằng con gái bà đã bị Mohammad Arif và Mohammad Rizwan dụ dỗ và kéo vào trong xe của họ", Pathak cho biết.   

Pathak cũng cho biết thêm rằng cô gái đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. 

Mohammad Arif và Mohammad Rizwan bị cáo buộc đã đưa cô gái đến một khu vực vắng vẻ, nơi họ bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ tấn công kết thúc đột ngột khi họ mất kiểm soát chiếc xe, đâm vào một cột điện. Kết quả là, Mohammad Arif và Mohammad Rizwan đã bỏ trốn, bỏ lại chiếc xe.

Cô gái sau đó đã cố gắng trở về nhà và thông báo cho gia đình về sự việc

Cảnh sát đã thu giữ được chiếc xe mà Mohammad Arif cho là đã mượn của một người bạn với lý do để đi tham dự tang lễ của một người họ hàng. Hiện, cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Đã tìm thấy bé gái 13 tuổi mất tích: Nạn nhân bị tài xế xe tải hãm hiếp rồi bỏ ngoài đường

Theo điều tra ban đầu, bé gái cho biết với các điều tra viên rằng đã bị một nam thanh niên quen biết đưa đến một bến xe buýt vào ngày 16/8.

TIN MỚI NHẤT