Nữ sinh 16 tuổi bị xe ô tô tông tử vong tại chỗ, nam tài xế kéo lê nạn nhân 5 km trước khi kinh hãi phát hiện thi thể

Thế giới 10/02/2024 16:17

Người đàn ông 72 tuổi kéo lê nạn nhân suốt 5 km trước khi đỗ xe tại một tiệm giặt là.

Theo thông tin từ Nippon TV, vào chiều ngày 9/2, một người đàn ông 72 tuổi ở tỉnh Ibaraki đã gọi 110 (lực lượng cứu hộ) và nói rằng có người bị mắc kẹt dưới gầm xe mà ông đang lái.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến bãi đậu xe của một tiệm giặt là ở thành phố Hitachi Naka và phát hiện một cô gái đầy máu dưới gầm xe.

Mặc dù vết thương của cô gái rất nghiêm trọng nhưng cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã đưa cô đến bệnh viện, nơi cô được cho là đã chết.

Theo điều tra của cảnh sát, nam tài xế 72 tuổi khai rằng đột nhiên nghe thấy tiếng động lạ khi đang lái xe nên cho xe vào bãi đậu xe của một tiệm giặt là, xuống xe kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ mắc kẹt dưới gầm xe.

Nữ sinh 16 tuổi bị xe ô tô tông tử vong tại chỗ, nam tài xế kéo lê nạn nhân 5 km trước khi kinh hãi phát hiện thi thể - Ảnh 1
Hiện trường vụ người đàn ông phát hiện nữ sinh. Ảnh: Goo

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định người thiệt mạng là nữ sinh trung học 16 tuổi sống ở thành phố Mito.

Trên cô gái có nhiều dấu hiệu bị ô tô kéo lê, trên xe còn có vết máu và cặp sách của nữ sinh trung học.

Trên đoạn đường mà chiếc xe đi qua, ban đầu xác định cô gái bị kéo suốt quãng đường từ thành phố Mito đến thành phố Hitachi Naka ít nhất 5km.

Cảnh sát vẫn đang điều tra chi tiết nguyên nhân vụ việc nhưng vẫn chưa bắt giữ tài xế chịu trách nhiệm mà chỉ yêu cầu anh ta hợp tác làm rõ vụ việc.

Hút cần sa quá mức, nam thanh niên 22 tuổi nhảy lầu tự tử khiến 6 người ở hiện trường kinh hãi

Nam thanh niên 22 tuổi trước khi nhảy lầu tự tử đã sử dụng cần sa và những người bạn tại hiện trường cũng đã dùng chúng sau khi xét nghiệm.

TIN MỚI NHẤT