Hai mẹ con nợ tiền thuê nhà mất tích hơn 1 năm, chủ nhà mở cửa kinh hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong

Thế giới 09/02/2024 16:26

Cảnh sát Ma Cao mới đây đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể 2 mẹ con chỉ còn xương.

Theo thông tin từ China Press, vào ngày 7/2, cảnh sát và lực lượng cứu hộ Ma Cao (Trung Quốc) nhận được tin báo rằng hai thi thể được tìm thấy trong một căn hộ trên đại lộ Sai Fung.

Cảnh sát đến hiện trường để điều tra và phát hiện hai người thiệt mạng lần lượt là cư dân Ma Cao, một người già và một phụ nữ trung niên, có quan hệ mẹ con.

Sau khi khám nghiệm sơ bộ, bác sĩ pháp y phát hiện thi thể người mẹ đã biến thành xương trắng, còn thi thể con gái khô héo do yếu tố môi trường, ước tính đã chết hơn một năm.

Trước đó, chủ nhà phát hiện rằng người thuê căn hộ đã nợ tiền thuê lâu dài và không liên lạc được, vì vậy ông ta đã đến gõ cửa căn hộ.

Hai mẹ con nợ tiền thuê nhà mất tích hơn 1 năm, chủ nhà mở cửa kinh hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: China Press

Tuy nhiên, không có ai mở cửa lúc đó, nên ông liên lạc với thợ sửa khóa để mở cửa. Đáng tiếc sau khi vào phòng, ông phát hiện hai xác chết.

Cảnh sát Ma Cao không tìm thấy dấu hiệu cướp bóc hay đánh nhau nào trong căn hộ, cũng như không tìm thấy dấu hiệu tài sản hay vũ khí bị đánh cắp.

Nan đầu họ cho rằng vụ việc không có gì đáng nghi ngờ và tạm thời coi đây là một vụ phát hiện thi thể.

Cái chết của hai người vẫn chưa được xác định qua pháp y, vụ việc đã được bàn giao cho Bộ phận điều tra tội phạm của Cục Cảnh sát Macau tiếp tục điều tra.

Phát hiện thi thể 2 mẹ con bị phân thành 30 mảnh trong thùng mì tôm

Cảnh sát thu thập các bộ phận cơ thể của nạn nhân tại hiện trường không khỏi nôn mửa: “Trong mấy chục năm làm cảnh sát, đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến hai mẹ con chết thảm thương như vậy!”

TIN MỚI NHẤT