Phát hiện thi thể 2 mẹ con bị phân thành 30 mảnh trong thùng mì tôm

Thế giới 09/02/2024 12:05

Cảnh sát thu thập các bộ phận cơ thể của nạn nhân tại hiện trường không khỏi nôn mửa: “Trong mấy chục năm làm cảnh sát, đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến hai mẹ con chết thảm thương như vậy!”

Theo truyền thông Hàn Quốc, vào cuối tháng 8/1994, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra ở Hàn Quốc.

Cảnh sát tìm thấy 3 thùng mì ăn liền nằm sâu trong núi, bên trong chứa đầy túi nhựa màu đen. Mở túi ra thì có mùi hôi thối vì túi nhựa thực chất chứa 30 mảnh xác chết bị chặt thành từng mảnh một cách dã man, giống như gia súc, cừu, lợn, gà đang được người bán thịt chế biến trong lò mổ.

Xương được chặt thành từng mảnh một cách gọn gàng bằng kỹ năng dùng dao sắc bén và những mảnh thịt vẫn còn sót lại trên xương.

Trong số đó, mặc dù cảnh sát tìm thấy một đầu người khả nghi bên trong túi nhựa nhưng da trên mặt đã bị cắt và bong tróc hoàn toàn, 10 ngón tay bị tổn thương nặng nên không thể xác định được dấu vân tay.

Cảnh sát thu thập các bộ phận cơ thể của nạn nhân tại hiện trường không khỏi nôn mửa: “Trong mấy chục năm làm cảnh sát, đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến ​​hai mẹ con chết thảm thương như vậy!”

Khi đó, cảnh sát tìm thấy các bộ phận thi thể được đóng gói trong thùng mì ăn liền ở vùng núi thuộc thành phố Namyangju, tỉnh Kyunggi và thành phố Wonju, tỉnh Gangwon.

Người tử vong sau đó được xác định là Jeon, bà mẹ đơn thân và con gái điều hành một khách sạn ở Seoul; nghi phạm là Seong Nak-joo, một người đàn ông 73 tuổi sinh năm 1951.

Báo cáo cho biết, Seong Nak-joo ban đầu đã có ba người con với vợ sau khi kết hôn, nhưng vợ cuối cùng đã chọn rời nhà. Sau khi vợ đi, ông đã quyết định tham gia Giáo phái Taeko vào năm 1976, nhưng sau đó bị trục xuất khỏi tu viện năm 1984.

Sau đó, ông không có nơi cư trú cố định và cuối cùng vào năm 1993, ông đã điều hành một trung tâm triết học tại khu Gangbuk-gu, Seoul. Trong quá trình này, ông đã quen biết với bà Jeon, nạn nhân của vụ án.

Sau khi Jeon ly hôn chồng, cô bắt đầu lại từ đầu và điều hành một khách sạn ở Seoul. Sau khi yêu bà, người độc lập về tài chính, Sung đã cố tình tiếp cận Jeon để giúp bấm huyệt, châm cứu hàng ngày.

Phát hiện thi thể 2 mẹ con bị phân thành 30 mảnh trong thùng mì tôm - Ảnh 1
 Seong Nak-ju xuất hiện trên TV năm 2000. Ảnh: KBS

Sự gần gũi dẫn đến tình yêu, cuối cùng Seong Nak-joo đã chiếm được tình cảm của bà và từ tháng 2 năm 1993, ông đã chuyển đến sống chung với nạn nhân.

Tuy nhiên, tình yêu của hai người không thể kéo dài. Seong Nak-joo gặp khó khăn với "rối loạn chức năng tình dục" và không có khả năng tự nuôi sống bản thân, nên hai người thường xảy ra cãi vã lớn.

Ngày 13/8/1994, Seong lại cãi nhau với bà. Con gái 14 tuổi của bà Jeon, Lee, không thể nhịn được khi nhìn thấy mẹ bị bắt nạt, vì vậy cô hét lớn lên với Sung Nok-joo: “Đừng cãi nhau với mẹ tôi nữa, hãy rời khỏi gia đình này ngay lập tức”.

Trong cơn tức giận, Seong đã quyết định vào lúc 5 giờ sáng hôm sau, khi Lee đang ngủ trong phòng, anh ta đã tự mình giết cô bé.

Sau đó, Seong Nak-joo đã di chuyển xác của cô gái vào phòng tắm và sử dụng dao để phân thành 30 mảnh. Anh ta đổ các mảnh thịt vào bồn cầu và xả đi bằng nước.

Tháp nước của tòa nhà đã cạn kiệt sau đó. Những mảnh xác còn lại được đựng vào túi nhựa màu đen và đặt vào thùng mì ăn liền.

Sung Nok-joo đã gọi điện thoại để xin giúp đỡ từ người em trai cùng cha khác mẹ. Anh ta nói dối rằng anh ta muốn vứt cái đầu lợn dùng để cúng.

Sau đó, anh ta cùng người em trai đó đi xe hơi đến vùng núi sâu gần thành phố Namyangju, tỉnh Gyeonggi, để chôn thùng mì chứa mảnh xác của cô bé.

Để không làm bạn gái sống chung nghi ngờ, Seong đã giả vờ làm theo giọng điệu của cô bé và viết một tờ giấy bằng máy đánh chữ: “Mẹ ơi, con quyết định theo người đàn ông con vô cùng yêu quý ra nước ngoài, vì vậy mẹ đừng hãy tìm con một lần nữa. Xin hãy quên con càng sớm càng tốt và hãy sống hạnh phúc cùng chú (đề cập đến Seong Nak-joo)”. 

Một tuần sau sự việc (ngày 21 tháng 8 năm 1994), Seong lại cãi nhau với bà. Jeon tức giận và chửi mắng: “Anh không có tài sản gì, trên giường cũng không lấy lại được vinh quang. Làm sao anh có thể yêu cầu tôi tin tưởng sống chung với anh?”

Trước đó, vào đầu những năm 1980, Seong Nak-joo đã bị thương cột sống sau một vụ tai nạn xe hơi, dẫn đến vấn đề về chức năng tình dục sau đó.

Trong trạng thái tức giận, Seong Nak-joo ngay lập tức đi đến phòng 107 của khách sạn và giết chết bà khi đang ngủ.

Sau đó, anh ta đã tiến hành cùng phương pháp để xóa dấu vết và nhờ người anh trai khác mẹ cùng cha giúp đỡ, đưa thùng mì chứa mảnh xác của bà đến một công trường xây dựng trên đường cao tốc nào đó ở thành phố Wonju, tỉnh Gangwon, để chôn giấu.

Cảnh sát phát hiện có lỗi đánh máy trong bức thư do cô gái Lee viết và họ nghi ngờ rằng Sung, người chỉ có trình độ học vấn phổ thông quốc gia (tương đương với trường tiểu học ngày nay), đã giả mạo tài liệu.

Vì vậy, sau khi cảnh sát bắt giữ, họ đã dùng thủ đoạn đặc biệt để yêu cầu anh viết từ ngữ sai sót trong bản tường trình để xác nhận Sung là kẻ sát nhân hai vụ án mạng. Kết quả cuối cùng, tòa án đã tuyên án Seong Nak-joo tử hình và cho đến nay vẫn chưa thực hiện án.

Ngoài ra, gần 30 năm sau sự việc, trong một cuộc phỏng vấn truyền hình trong nhà tù, Sung Nok-joo không cho thấy bất kỳ sự hối lỗi nào trong các lá thư mà anh ta đã gửi.

Anh ta cho biết, ngay cả khi thời gian có thể quay trở lại, anh ta vẫn sẽ lựa chọn giết bà Jeon và con gái. “Bây giờ, tôi không cần phải sống dưới ánh mắt của người khác nữa”.

Đánh đập con gái 2 tuổi đến chết, cặp vợ chồng giấu xác suốt 5 năm

Người mẹ dù phiên tòa trước đã được tuyên bố trắng án về tội giết người, nhưng cô cũng phải đối mặt với tổng cộng 12 tội danh bao gồm vi phạm Luật về Trẻ em và Thanh thiếu niên, cản trở công lý và cung cấp thông tin giả mạo.

TIN MỚI NHẤT