Hút cần sa quá mức, nam thanh niên 22 tuổi nhảy lầu tự tử khiến 6 người ở hiện trường kinh hãi

Thế giới 09/02/2024 16:56

Nam thanh niên 22 tuổi trước khi nhảy lầu tự tử đã sử dụng cần sa và những người bạn tại hiện trường cũng đã dùng chúng sau khi xét nghiệm.

Theo thông tin từ tờ Yomiuri Shimbun (Nhật Bản), các nhà điều tra đã tiết lộ rằng nam thanh niên 22 tuổi trước khi qua đời đã làm việc tại một nhà hàng Ý tại tầng 4 của một toà nhà kết hợp dân cư và thương mại ở Udagawa-cho, Shibuya-ku.

Tuy nhiên, vào sáng ngày 21/5/2021, anh ta đã rơi từ cửa sổ của nhà hàng Ý tầng 4 xuống mặt đất bên cạnh toà nhà, từ độ cao khoảng 12 mét.

Vì đầu bị va chạm mạnh, anh ta bị thương nặng và sau khi được đưa đến bệnh viện, anh ta không qua khỏi.

Vụ việc xảy ra ngoài giờ làm việc của nhà hàng Ý, nhưng sau khi cảnh sát Tokyo điều tra, họ phát hiện rằng lúc đó trong nhà hàng vẫn còn 6 nam thanh niên khác trong độ tuổi từ 10 đến 20, đều là bạn của nạn nhân.

Do đó, họ đã được hỏi lời khai. Bạn bè của nạn nhân cho biết, nhóm đã bắt đầu uống rượu từ tối hôm trước và cũng đã sử dụng cần sa.

Hút cần sa quá mức, nam thanh niên 22 tuổi nhảy lầu tự tử khiến 6 người ở hiện trường kinh hãi - Ảnh 1
Người đàn ông bị ảo giác do hút cần sa nên đã ngã xuống từ tầng 4 tử vong. Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát nghi ngờ rằng 6 người này có thể lo lắng về việc bị phát hiện sử dụng cần sa, nên ngay sau sự việc, trước khi cảnh sát đến, họ đã phá hủy hoặc sử dụng hết cần sa.

Mặc dù cảnh sát không tìm thấy cần sa trong nhà hàng, nhưng sau đó, thành phần cần sa đã được phát hiện trong mẫu nước tiểu của 4 người trong số này.

Một số người trong nhóm 6 người này cho biết: “Tình trạng của nạn nhân trước khi qua đời có một chút kỳ lạ, vì vậy chúng tôi để anh ta nằm trên ghế sofa để nghỉ ngơi, nhưng bất ngờ anh ta đứng dậy và chạy ra ngoài, tự mở cửa sổ và nhảy xuống”.

Các nhà điều tra không tìm thấy dấu vết của cuộc đánh nhau giữa nạn nhân và người khác tại hiện trường và sau cuộc điều tra, cũng không tìm thấy bằng chứng về động cơ tự tử của nạn nhân.

Cảnh sát Tokyo đã tiến hành điều tra về nguồn cung cấp cần sa và lý do sử dụng của 7 người này, nhưng do luật kiểm soát cần sa hiện hành không quy định việc sử dụng cần sa có thể bị truy cứu. Vì vậy cuối cùng, cảnh sát không thể bắt giữ 4 nam thanh niên này.

Hai mẹ con nợ tiền thuê nhà mất tích hơn 1 năm, chủ nhà mở cửa kinh hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong

Cảnh sát Ma Cao mới đây đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể 2 mẹ con chỉ còn xương.

TIN MỚI NHẤT