NÓNG: Nữ sinh viên 19 tuổi mất tích được tìm thấy bị sát hại tại hồ nước, nghi phạm giết người mất tích

Thế giới 08/08/2024 10:24

Theo cảnh sát, những người đánh cá trên hồ đang câu cá đã phát hiện ra thi thể đầu tiên và báo cảnh sát.

Theo Free Press Journal, trong khi vụ giết hại Yashashree Shinde, 20 tuổi đến từ Uran vẫn còn in đậm trong tâm trí người dân Navi Mumbai, một cô gái 19 tuổi khác đến từ Seawood đã được phát hiện bị sát hại tại hồ DPS vào tối ngày 7/8. 

Theo cảnh sát, những người đánh cá trên hồ đang câu cá đã phát hiện ra thi thể đầu tiên và báo cảnh sát. Thi thể được xác định là Bhavika More, một sinh viên cao đẳng đến từ Nerul, người đang có mối quan hệ với một chàng trai 22 tuổi đến từ Panvel được xác định là Swastik Patil.

NÓNG: Nữ sinh viên 19 tuổi mất tích được tìm thấy bị sát hại tại hồ nước, nghi phạm giết người mất tích - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Nhìn bề ngoài, cô gái đã chết vì bị siết cổ. Nguyên nhân chính xác của cái chết chỉ có thể được biết sau khi chúng tôi có báo cáo khám nghiệm tử thi", một cảnh sát cho biết. Khi xem đoạn phim CCTV an ninh của khu vực, cảnh sát thấy cặp đôi đi xe hai bánh về phía hồ vào khoảng 16 giờ chiều nhưng không thấy nam thanh niên quay lại.

Do đó, cảnh sát nghi ngờ rằng sau khi siết cổ cô gái, nam thanh niên cũng đã nhảy xuống hồ. "Hồ được nối với con lạch và nếu thi thể trôi quá xa, chúng tôi sẽ phải đợi cho đến khi thi thể nổi lên. Các hoạt động tìm kiếm nam thanh niên đang được tiến hành", viên cảnh sát nói thêm. Các viên chức cảnh sát từ đồn cảnh sát ven biển NRI và chi nhánh tội phạm đã có mặt tại hiện trường sau khi được thông báo về vụ việc.

Theo cảnh sát, cô gái và nam thanh niên có quan hệ với nhau và nghi ngờ rằng có thể đã có một cuộc ẩu đả giữa hai người dẫn đến điều này. Cô gái có một người chị gái và mẹ, còn người cha đã qua đời. Người mẹ và anh trai cô gái điều hành một studio ảnh để kiếm sống. Nam thanh niên, làm việc tại một cửa hàng y tế ở Panvel và cha anh làm trong ngành xây dựng.

Theo cảnh sát, gia đình của cả cô gái và nam thanh niên đã được thông báo về vụ việc và gia đình cả hai cho biết họ không biết về mối quan hệ này của hai con. 

Bé gái 16 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp suốt 4 ngày: Hung thủ đưa nạn nhân về nhà riêng

Trong lời khai của mình, bé gái cho biết rằng bị một người đàn ông bắt cóc rồi đưa về nhà cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày.