Người phụ nữ U40 bị cưỡng hiếp rồi sát hại: Nạn nhân bị nghi phạm đập đá vào đầu liên tiếp tử vong

Thế giới 02/09/2024 15:50

Một người đàn ông 26 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại người phụ nữ 30 tuổi tại khu vực hoang vắng.

Theo thông tin từ Hindustan Times, một người đàn ông 26 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại người phụ nữ 30 tuổi tại khu vực hoang vắng giữa Tippehalli và Abbenahalli.

Đại diện đồn cảnh sát quận Vijayanagara - Thanh tra cảnh sát Kudligi Venkata Swamy cho biết, vào ngày 1/9, nghi phạm được xác định là Obaiah, đã bị bắt vì liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại xảy ra tại một khu vực vắng vẻ giữa Tippehalli và Abbenahalli vào tối ngày 31/8. Bị cáo là cư dân của Kathrikenahatti ở Kudligi taluk của quận Vijayanagara.

Cảnh sát cho biết: “Nạn nhân, một cư dân của Abbenahalli ở Challakere taluk, được phát hiện bị sát hại ở Tippehalli ở Kudligi taluk. Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 tối ngày 31/8 tại rừng Tippenalli. Đồng thời, nạn nhân có quen với nghi phạm”.

Người phụ nữ U40 bị cưỡng hiếp rồi sát hại: Nạn nhân bị nghi phạm đập đá vào đầu liên tiếp tử vong - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cụ thể, vào ngày 31/8, lấy cớ mời ăn, nghi phạm Obaiah đã đưa nạn nhân đến một nơi vắng vẻ và cưỡng hiếp cô. Sau đó anh ta dùng đá đập vào đầu cô. Obaiah tức giận khi nạn nhân từ chối đi cùng hắn. Ngoài ra, Obaiah ở trong tình trạng say xỉn khi gây án.

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã nhận được đơn thông báo mất tích của chị gái nạn nhân, người từng sống cùng cô, vào thứ Bảy (1/9).

Dựa trên những manh mối thu thập được trong quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ bị cáo nghi phạm Obaiah. "Nghi phạm đã thú nhận tội ác của mình sau khi bị bắt", thanh tra cảnh sát Kudligi Venkata Swamy cho biết thêm.

Ngoài ra, việc khám nghiệm tử thi nạn nhân được tiến hành tại bệnh viện chính phủ Kudligi Taluk và lễ hỏa táng được tổ chức vào 2/9.

Phẫn nộ nam sinh lớp 11 cưỡng hiếp 2 bé gái 6 tuổi tại trường học, bất ngờ trước danh tính của nghi phạm

Một học sinh lớp 11 đã bị buộc tội cưỡng hiếp và tấn công tình dục hai bé gái sáu tuổi ở trường.

TIN MỚI NHẤT