Kinh hoàng bé gái 9 tuổi bị bạn của cha cưỡng hiếp rồi giết hại, thi thể cháu bé giấu trong ngôi nhà hoang

Thế giới 31/08/2024 14:01

Một bé gái 9 tuổi bị bạn của cha cưỡng hiếp và sát hại trong ngôi nhà hoang.

Theo thông tin từ The New Indian Express, một bé gái 9 tuổi bị bạn của cha cưỡng hiếp và sát hại ở thị trấn Remuna, gây chấn động quận Balasore.

Nghi phạm đượ xác định là Rabi Singh, 42 tuổi. Vào ngày 30/8, nghi phạm đã bị bắt giữ và được cảnh sát dẫn đến một ngôi nhà bỏ hoang gần thị trấn quận Balasore, nơi xảy ra tội ác kinh hoàng này.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm Rabi Singh đã đưa nạn nhân đến Emami Chowk với lý do mua đồ ăn nhẹ cho cô vào ngày 28/8, sau đó nghi phạm đã cưỡng hiếp và sát hại cháu bé.

Kinh hoàng bé gái 9 tuổi bị bạn của cha cưỡng hiếp rồi giết hại, thi thể cháu bé giấu trong ngôi nhà hoang - Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ việc thương tâm - Ảnh: The New Indian Express

Cảnh sát cho biết, Rabi và cha của nạn nhân từng uống rượu cùng nhau và trở thành bạn bè. Theo đơn tố cáo, bị cáo đã đến nhà nạn nhân vào ngày 28/8. Sau đó, nghi phạm xin phép cha của cô gái cho phép anh ta đưa cô đến Emami Chowk để ăn nhẹ.

Nạn nhân và Rabi rời khỏi nhà nhưng không quay lại. Gia đình sau đó đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả. Sau đó, cha của nạn nhân đã nộp đơn báo mất tích lên đồn cảnh sát Remuna.

Dựa trên đơn khiếu nại, cảnh sát đã mở cuộc điều tra và bắt giữ Rabi ngay sau đó. Thông qua thẩm vấn ban đầu, nghi phạm Rabi đã thừa nhận đã đưa be gái 9 tuổi đến ngôi nhà bỏ hoang gần thị trấn, nơi anh ta cưỡng hiếp và sát hại cháu bé. Gây án xong, hắn bỏ xác cô gái trong nhà rồi bỏ trốn về quê.

Ngoài ra, thi thể nạn nhân được đưa đi khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo phát luật.

Phẫn nộ: Bé gái 6 tuổi bị gã hàng xóm cưỡng hiếp trong nhà, nghi phạm còn đe dọa mẹ của cháu bé

Một bé gái 6 tuổi bị hàng xóm đột nhập vào nhà, cưỡng hiếp trong lúc người lớn của cháu bé đi vắng.

TIN MỚI NHẤT