Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp khi sang nhà hàng xóm chơi, mẹ bàng hoàng khi thấy vùng kín của con gái sưng tấy

Thế giới 31/08/2024 16:10

Vụ việc cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi xảy ra vào ngày 26/8, nghi phạm được xác định là một người đàn ông 25 tuổi.

Theo thông tin từ The Time of India, Cảnh sát Cholapur đã giải quyết vụ án hiếp dâm bé gái 4 tuổi và bắt giữ hung thủ trong vòng 48 giờ sau khi gây án. 

Cảnh sát cho biết, vụ việc cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi xảy ra vào ngày 26/8, nghi phạm được xác định là một người đàn ông 25 tuổi.

Trong đơn tố cáo, mẹ của đứa trẻ cho biết gần đây bà đã cùng con gái trở về nhà bố mẹ đẻ. Theo đó, vào ngày 26/8, người mẹ cùng người thân vào thành phố mua thuốc. Trong lúc mẹ đi vắng, bé gái 4 tuổi đã sang nhà họ hàng bên cạnh để xem ti vi thì bị nghi phạm 25 tuổi này khống chế và cưỡng hiếp. Đến khi người mẹ trở về, bé gái 4 tuổi đã kể lại sự việc này cho mẹ của mình nghe.

Đến ngày 27/8, người mẹ cho biết con gái mình đã thấy khó chịu, đau nhức vùng kín. Khi kiểm tra, người mẹ phát hiện vùng kín của con gái bị sưng tấy.

Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp khi sang nhà hàng xóm chơi, mẹ bàng hoàng khi thấy vùng kín của con gái sưng tấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng và nhạy cảm của vấn đề, cuộc điều tra kết thúc trong vòng 48 giờ, tuân thủ các thủ tục quy định đối với việc điều tra tội phạm vị thành niên và nhận được sự chấp thuận truy tố cần thiết.

Sau khi quá trình hoàn tất, một bản cáo buộc toàn diện sẽ được nộp trong vòng 48 giờ.

Cơ quan chức năng bày tỏ quyết tâm giải quyết nhanh vụ án để đảm bảo bị cáo phải nhận hình phạt thích đáng cho hành vi của mình.

Kinh hoàng bé gái 9 tuổi bị bạn của cha cưỡng hiếp rồi giết hại, thi thể cháu bé giấu trong ngôi nhà hoang

Một bé gái 9 tuổi bị bạn của cha cưỡng hiếp và sát hại trong ngôi nhà hoang.

TIN MỚI NHẤT