Người phụ nữ bị chồng giết hại bằng 12 nhát dao: Nghi do mâu thuẫn tình cảm

Thế giới 10/06/2024 16:12

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã tìm thấy một người phụ nữ bị dao đâm vào cổ và tay phải, nằm chết trên giường.

Theo China Press đưa tin, vụ án mạng xảy ra lúc 7 giờ sáng ngày 8/6, tại Pangsapuri Palma, Greenwood Township, Klang, Selangor.

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Klang Nam Xie Hongfang cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ một người đàn ông địa phương rằng anh trai anh ta đã giết chị dâu của mình. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã tìm thấy một người phụ nữ bị dao đâm vào cổ và tay phải, nằm chết trên giường.

Người phụ nữ bị chồng giết hại bằng 12 nhát dao: Nghi do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Qua điều tra, cảnh sát biết được nghi phạm và nạn nhân thường xuyên xảy ra tranh chấp về vấn đề gia đình trong 2 năm kể từ khi kết hôn, cuối cùng dẫn đến án mạng thương tâm. 

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi, nạn nhân có 12 vết thương khắp tai trái, má, cằm, cổ, đầu, vai phải, dưới cánh tay và các ngón tay… Vết thương ở cổ là do bị xuyên qua khí quản và xương, trở thành vết thương chí mạng.

Cảnh sát cho biết thêm, nạn nhân là nhân viên điều hành nhà máy, nghi phạm 31 tuổi là tài xế và có một đứa con chung, hiện chỉ mới 6 tháng tuổi.

Hiện, người đàn ông đã bị tạm giam để phục vụ cho công tác điều tra. Cảnh sát đã triệu tập một số nhân chứng, bao gồm cả người thân, để lấy lời khai. Báo cáo điều tra sẽ được hoàn thiện trong thời gian tới và giao cho Phó công tố viên quyết định tiếp theo.

Cụ bà 85 tuổi rơi từ tầng 5 xuống đất lúc sáng sớm: Tứ chi bị biến dạng, tử vong tại chỗ

Khi cảnh sát đến hiện trường, người phụ nữ được xác định đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT