Rùng rợn phát hiện thi thể đôi nam nữ trong khách sạn: Cạnh bên là lọ thuốc mất nhãn và lá thư tuyệt mệnh

Thế giới 10/06/2024 13:49

Khoảng 11 giờ trưa ngày 9/6, nhân viên khách sạn gọi điện và gõ cửa nhưng không có ai trả lời. Họ dùng chìa khóa mở cửa và bàng hoàng khi thấy trong phòng có 2 thi thể.

Theo ET Today đưa tin, tại thành phố Đài Nam, một nam thanh niên và một phụ nữ được phát hiện đã chết trong một nhà nghỉ ở quận Anping. Hai ngày trước, dù đã đến hạn trả phòng, song cả 2 không rời khỏi phòng thuê cũng không có động thái muốn ở thêm. Quản lý nhà nghỉ đã sử dụng chìa khóa dự phòng để mở cửa vào kiểm tra, thì phát hiên cả 2 đã chết trên giường.

Họ cũng phát hiện thư tuyệt mệnh và 1 lọ thuốc rỗng không nhãn mác bên cạnh 2 thi thể. Bước đầu cảnh sát xác định không có sự tác động ngoại lực từ bên ngoài nên vụ việc đã được chuyển lên cơ quan công tố để xác minh.

Rùng rợn phát hiện thi thể đôi nam nữ trong khách sạn: Cạnh bên là lọ thuốc mất nhãn và lá thư tuyệt mệnh - Ảnh 1
Thi thể của cặp đôi được tìm thấy trong nhà nghỉ - Ảnh minh họa: ET Today

 

Được biết, cặp đôi cách nhau khoảng 5 tuổi, chàng trai 24 tuổi và cô gái 19 tuổi. Họ bắt taxi vào nhận phòng vào ngày 7/6. Khoảng 11 giờ trưa ngày 9/6, nhân viên khách sạn gọi điện và gõ cửa nhưng không có ai trả lời. Họ dùng chìa khóa mở cửa và bàng hoàng khi thấy trong phòng có 2 xác chết.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường và phát hiện người đàn ông nằm ngửa trên sàn phòng còn người phụ nữ nằm ngửa trên giường, không có dấu hiệu đánh nhau cũng như không có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài. Số ma túy còn sót lại và những lá thư tuyệt mệnh nghi ngờ do 1 người trong số họ để lại.

Sau khi cảnh sát hoàn thiện biên bản khám nghiệm hiện trường sẽ nộp cho Viện kiểm sát quận Đài Nam để giám định vào ngày hôm nay (10/6) để tìm ra nguyên nhân cái chết.

Bé gái 11 tuổi bị ông ngoại cưỡng hiếp suốt 3 năm: Anh trai phải đột nhập vào nhà để giải cứu

Cảnh sát đã nhận được trình báo cầu cứu của 1 bé gái 11 tuổi, bị ông ngoại lạm dụng tình dục trong ba năm. 

TIN MỚI NHẤT