Bé gái 11 tuổi bị ông ngoại cưỡng hiếp suốt 3 năm: Anh trai phải đột nhập vào nhà để giải cứu

Thế giới 10/06/2024 08:40

Cảnh sát đã nhận được trình báo cầu cứu của 1 bé gái 11 tuổi, bị ông ngoại lạm dụng tình dục trong ba năm. 

Theo China Press đưa tin, khoảng 12h18 sáng thứ Bảy (8/6), cảnh sát Sở cảnh sát Nadi ở Prachinburi, Thái Lan đã nhận được trình báo cầu cứu của 1 bé gái 11 tuổi, bị ông ngoại lạm dụng tình dục trong ba năm. 

Khi các nhân viên đến hiện trường, họ thấy cháu bé tên Azhen 11 tuổi và hai anh trai của cô đang chạy ra khỏi nhà và cầu cứu các nhân viên. Cảnh sát sau đó đã đưa Azhen, em trai, anh trai và bà của họ đến đồn cảnh sát để thẩm vấn. Ngoài ra, cảnh sát còn đưa Azhen đến bệnh viện để khám sức khỏe nhằm thu thập bằng chứng y tế liên quan.

Bé gái 11 tuổi bị ông ngoại cưỡng hiếp suốt 3 năm: Anh trai phải đột nhập vào nhà để giải cứu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo bà ngoại 67 tuổi của Azhen và anh trai 19 tuổi của cô bé, Azhen được gửi đến đây 3 năm trước. Azhen học tại một trường học địa phương và được ông ngoại 70 tuổi chăm sóc kể từ đó. Cách đây không lâu, người anh trai đến đây thăm các em của mình trong kỳ nghỉ hè. Một buổi tối nọ, anh tình cờ nhìn thấy ông ngoại đang cưỡng hiếp Azhen nên ngay lập tức gọi điện cho những người lớn ở nhà để nhờ giúp đỡ.

Theo chú của Azhen, cha mẹ Azhen ly hôn khi cô còn nhỏ và cha cô đã gửi cô đến sống với bà ngoại và ông ngoại ở quê cô đã 3 năm. Trong hai năm đầu, tình trạng của Azhen vẫn bình thường, cha cô thỉnh thoảng về quê thăm. Tuy nhiên, trong một năm qua, Azhen trở nên trầm cảm và im lặng, nhưng ông không tiện hỏi thăm. Mãi cho đến khi anh cả của Azhen đột nhập vào chứng kiến ông ngoại đang tấn công tình dục Azhen cách đây không lâu và kêu cứu thì họ hàng mới biết chuyện.

Bé Azhen kể rằng từ khi cô được gửi đến đây 3 năm trước, khi cô mới 9 tuổi học lớp 3, cô đã bị ông ngoại cưỡng hiếp kéo dài 3 năm cho đến khi cô 11 tuổi. Cảnh sát đã triệu tập ông ngoại của nạn nhân để thẩm vấn, điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Người phụ nữ bị trăn khổng lồ nuốt chửng, hàng xóm phải mổ bụng trăn để đưa thi thể ra ngoài

Một người phụ nữ mới đây đã bị một con trăn khổng lồ nuốt sống. Sau khi phát hiện con trăn khổng lồ, người dân trong làng đã cùng nhau mổ bụng con rắn và lấy thi thể ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT