Phát hiện thi thể bé gái 6 tuổi tại ga xe lửa, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 04/07/2024 09:15

Cảnh sát cho biết nghi ngờ rằng thi thể bé gái đã bị vứt ở bãi đậu xe sau khi bé gái bị hãm hiếp, nhưng vẫn chưa thể xác định liệu cháu bé có bị hãm hiếp tập thể hay đây là tội ác do một cá nhân thực hiện.

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ cho biết, ngày 3/7, thi thể của một bé gái 6 tuổi được tìm thấy tại ga xe lửa Bengaluru, thuộc bang Karnataka. Sau cuộc điều tra sơ bộ, nghi ngờ bé gái đã bị cưỡng hiếp và sát hại.

Theo cảnh sát, nhân viên bãi đậu xe đã tìm thấy thi thể bé gái gần bãi đậu xe gần sân ga tại khuôn viên nhà ga xe lửa Krantiveera Sangolli Rayanna.

Phát hiện thi thể bé gái 6 tuổi tại ga xe lửa, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các vết thương do trầy xước được tìm thấy trên khắp cơ thể bé gái và quần áo của bé gái dính đầy máu. Cảnh sát cho biết nghi ngờ rằng thi thể bé gái đã bị vứt ở bãi đậu xe sau khi bé gái bị hãm hiếp, nhưng vẫn chưa thể xác định liệu cháu bé có bị hãm hiếp tập thể hay đây là tội ác do một cá nhân thực hiện.

Cảnh sát trưởng Đường sắt Sowmya Latha cho biết rằng cảnh sát đã thụ lý vụ án và đang xem xét đoạn phim camera an ninh. Hiện thi thể của bé gái đã được chuyển đến Bệnh viện Victoria để khám nghiệm tử thi.

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT