Người đàn ông 56 tuổi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi, 19 năm sống trong ám ảnh không dám làm lại cuộc đời

Thế giới 11/06/2024 10:48

Cô gái 19 năm sống trong ám ảnh vì bị cưỡng hiếp từ năm 13 tuổi. Chỉ khi nghĩ đến cảnh này cô vô cùng sợ hãi.

Theo Sohu, Li Jia 32 tuổi Cô đã gặp ác mộng trong 19 năm. Vào tháng 8 năm 2005, Li Jia mới 13 tuổi. Một ngày nọ, cô bị một người đàn ông 56 tuổi, Wang Jian, cưỡng hiếp tại nhà của cha cô: “Nếu cô còn la hét nữa, tôi sẽ giết cô”, người đàn ông vừa nói vừa bóp cổ cô. Sau này, cổ cô trở thành bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể và cô sẽ hét to nếu ai đó chạm vào.

Tòa án xác định kẻ chủ mưu vụ cưỡng hiếp là cha cô Li Guohua và bạn gái Wang Zhen. Sau khi bán đêm đầu tiên của Li Jia, họ nhận được 1.500 nhân dân tệ tiền trợ cấp. Sau đó, Li Jia bị bán cho hai trung tâm tắm rửa, nơi cô bị cưỡng hiếp ba mươi hoặc bốn mươi lần.

Sau vụ việc, tòa án địa phương đã ra phán quyết như sau: Wang Zhen và Li Guohua mỗi người bị kết án 3 năm tù vì giới thiệu và tiếp đón gái mại dâm. Wang Jian, kẻ cưỡng hiếp cô, bị kết án 5 năm tù vì dụ dỗ một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Người đàn ông 56 tuổi cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi, 19 năm sống trong ám ảnh không dám làm lại cuộc đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô gái đau lòng chia sẻ, trong suốt 29 năm, cô đã nỗ lực che giấu một bí mật. Đây chính là nỗi sợ hãi lớn nhất của cô trong những năm qua. Nỗi sợ hãi vô hình khiến cô cong lưng và cổ, cô không thể ngẩng đầu lên khi đi trên đường. Cô có cảm giác như có nhiều cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào mình. Dù có nâng nó lên cũng không ai biết cô ấy trông như thế nào - cô ấy luôn đeo mặt nạ.

Nỗi đau đớn và ám ảnh khiến cô chán ghét cơ thể chính mình. Cô bắt đầu nhốt mình trong phòng, dùng dao rạch vài vết trên tay nhưng cô không hề cảm thấy đau đớn hay gì cả. Việc tự cắt xén bản thân kéo dài bảy năm.

Bé gái lớp 4 bị chồng của hiệu trưởng trường nội trú xâm hại tình dục, suốt 5 năm chịu đựng không dám tố giác

Đầu tháng 9 năm ngoái, khi cô gái bắt đầu bước vào trường THPT mới khóc lóc kể lại cho mẹ nghe câu chuyện mình bị xâm hại tình dục từ khi mới học lớp 4.

TIN MỚI NHẤT