Bé gái lớp 4 bị chồng của hiệu trưởng trường nội trú xâm hại tình dục, suốt 5 năm chịu đựng không dám tố giác

Thế giới 11/06/2024 10:31

Đầu tháng 9 năm ngoái, khi cô gái bắt đầu bước vào trường THPT mới khóc lóc kể lại cho mẹ nghe câu chuyện mình bị xâm hại tình dục từ khi mới học lớp 4.

Theo Sohu,  Wu Hua (bút danh) năm ngoái đã kể lại cho mẹ mình nghe về bí mật động trời của chồng hiệu trường trường mẫu giáo mà mình từng học nội trú. Cô cho biết năm học lớp 4 cô bị chồng của hiệu trưởng xâm hại, nhưng trước giờ không dám nói ra vì ông Wang luôn hâm dọa và cô bé đã sống trong sợ hãi suốt mấy năm qua.

Mẹ của Wu Hua, bà Liu, cho biết rằng sau khi con gái bà nói ra sự thật, ông và chồng đã tiếp cận Wang Mouxiong, nhưng bên kia phủ nhận sự việc. Họ định đưa con gái đến đối đầu với cô nhưng Wang Mouxiong không dám ra ngoài. Sau đó, họ gọi cảnh sát và Wang Mouxiong đã bị bắt giữ.

Bé gái lớp 4 bị chồng của hiệu trưởng trường nội trú xâm hại tình dục, suốt 5 năm chịu đựng không dám tố giác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông là giáo viên mỹ thuật tại trường trung học phổ thông. Sau khi tấn công tình dục Wu Hua, Wang Mouxiong đe dọa Wu không được nói cho ai biết, nếu không anh ta sẽ đánh cô đến chết. Công tố viên cho rằng Wang Mouxiong đã cưỡng hiếp một bé gái dưới 14 tuổi và phải chịu trách nhiệm hình sự về tội hiếp dâm.

Nhìn lại những gì đã xảy ra 5 năm trước, nhiều điều đã có câu trả lời. Bà Lưu cho biết, có lần bà thấy phần dưới cơ thể của con gái bị sưng tấy vì đứa trẻ không nói thật nên bà tưởng đó chỉ là chứng viêm nên đã bôi một ít thuốc. Sau khi học nội trú ở trường mẫu giáo nói trên được một học kỳ, con gái tôi không muốn học ở đó nữa nên không học nội trú ở trường mẫu giáo nữa.

Mẹ Wu Hua còn cho biết, sau khi con gái bị xâm phạm, tính cách con gái bà thay đổi, không còn sôi nổi, vui vẻ như trước, kết quả học tập cũng sa sút. Họ hy vọng luật pháp sẽ trừng phạt nghiêm khắc Wang Mouxiong

Cậu bé 14 tuổi bị bắt vì ép người khác làm ‘gái bán hoa’, 2 lần bị đưa vào trường cải huấn

Chỉ mới 14 tuổi nhưng cậu bé đã 2 lần bị bắt và đưa vào trường cải huấn với tội danh ép người khác bán dâm.

TIN MỚI NHẤT