Người đàn ông 47 tuổi cưỡng hiếp bé gái hàng xóm mới 13 tuổi, ép xem phim nhạy cảm: Cha của nạn nhân bàng hoàng phát hiện đoạn clip trong điện thoại

Thế giới 16/07/2024 15:00

Vụ việc chỉ được trình báo công an khi cha của nạn nhân phát hiện ra một đoạn video trên điện thoại di động của cô con gái 13 tuổi của mình.

Theo DFA đưa tin, ban quản lý Cơ quan Cảnh sát Nam Phi (SAPS) tại Bắc Cape đã công khai bản án 24 năm tù mà Tòa án thành phố Port Nolloth vừa tuyên đối với một người đàn ông 47 tuổi vì tội hiếp dâm theo luật định, cho trẻ em xem phim khiêu dâm, sử dụng trẻ em để xem phim khiêu dâm và dụ dỗ trẻ em.

Người phát ngôn của cảnh sát tỉnh, Trung tá Sergio Kock giải thích rằng vụ việc được đưa ra ánh sáng vào ngày 27 tháng 10 năm 2022, khi cha của nạn nhân phát hiện ra một đoạn video trên điện thoại di động của cô con gái 13 tuổi của mình. Đoạn video cho thấy cô gái đang quan hệ tình dục với người hàng xóm 47 tuổi. Người cha đã nhanh chóng báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Người đàn ông 47 tuổi cưỡng hiếp bé gái hàng xóm mới 13 tuổi, ép xem phim nhạy cảm: Cha của nạn nhân bàng hoàng phát hiện đoạn clip trong điện thoại  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thủ phạm đã nhanh chóng bị bắt giữ tại Port Nolloth và sau đó bị kết án vào ngày 12 tháng 7 năm 2024. Tòa án đã đưa ra các bản án sau:

Điểm 1: Bị cáo bị tuyên án sáu năm tù vì tội hiếp dâm theo luật định.

Tội danh 2: Bị kết án thêm sáu năm tù vì cho trẻ em xem phim khiêu dâm.

Điểm 3: Bị cáo bị kết án sáu năm tù vì tội dụ dỗ trẻ em.

Điểm thứ 4: Một bản án sáu năm tù nữa được đưa ra vì tội sử dụng trẻ em vào mục đích khiêu dâm.

Các tội danh từ 2 đến 4 sẽ được xét xử đồng thời, dẫn đến mức án tù có hiệu lực là 12 năm cho các tội danh đã nêu.

Ngoài ra, tên của thủ phạm sẽ được đưa vào Sổ đăng ký quốc gia về tội phạm tình dục. 

Ủy viên cấp tỉnh của SAPS tại Bắc Cape, Trung tướng Koliswa Otola, đã khen ngợi viên chức điều tra trong vụ việc, Trung sĩ thám tử Shaun Brandt thuộc đơn vị Bạo lực gia đình, Bảo vệ trẻ em và Tội phạm tình dục của SAPS Port Nolloth.

Otola cho biết "cuộc điều tra tỉ mỉ" của Brandt đã đóng vai trò quan trọng trong việc giam giữ thủ phạm của tội ác tày đình này.

Góa phụ bị người đàn ông cạnh nhà cưỡng hiếp ngay trong vườn: Hành hạ dã man vì dám chống cự

Lợi dụng việc nạn nhân chỉ ở mình, hung thủ đã trèo rào vào thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT