Bé gái 13 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp trong ngôi nhà hoang: Hung thủ dùng dao đe dọa để thực hiện hành vi đồi bại

Thế giới 05/08/2024 18:51

Một người đàn ông 25 tuổi đã bị kết án 28 năm tù vì tội bắt cóc và cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi.

Theo DFA đưa tin, cảnh sát NORTHERN Cape đã tái khẳng định cam kết ưu tiên các tội phạm chống lại phụ nữ, trẻ em và các nhóm dễ bị tổn thương. Sự tận tụy này được thể hiện rõ trong bản án gần đây của một người đàn ông 25 tuổi về tội bắt cóc và hiếp dâm, sau cuộc điều tra kỹ lưỡng của các thám tử địa phương.

Theo phát ngôn viên cảnh sát tỉnh, Trung sĩ Molefi Shemane, Tòa án khu vực Mothibistad đã tuyên án vào ngày 31 tháng 7.

Trước đó, vào ngày 13 tháng 2 năm 2021, lúc 6 giờ chiều, nạn nhân 13 tuổi và một người bạn đã đến một cửa hàng bán đồ ăn nhẹ ở Bathlaros. Tại đây cô bé 13 tuổi bị một người đàn ông kéo vào một ngôi nhà gần đó, đe dọa bằng dao và cưỡng hiếp cô bé.

Bé gái 13 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp trong ngôi nhà hoang: Hung thủ dùng dao đe dọa để thực hiện hành vi đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân đã dũng cảm báo cáo vụ việc với bà của mình, bà đã liên lạc ngay với cảnh sát. Một vụ án đã được mở, dẫn đến việc bắt giữ nhanh chóng bị cáo.

Tòa án đã tuyên án thủ phạm tám năm tù giam vì tội bắt cóc và 20 năm tù vì tội hiếp dâm, với các bản án được thi hành đồng thời. 

Trung sĩ Molefi Shemane cho biết Thanh tra cảnh sát Tholakele Beauty Majola từ đơn vị Bạo lực gia đình, Bảo vệ trẻ em và Tội phạm tình dục (FCS) của SAPS Kuruman đã chỉ đạo cuộc điều tra và sự tận tâm cùng công việc tỉ mỉ của cô đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết án và đảm bảo công lý cho nạn nhân.

Vụ án này nêu bật cam kết kiên định của cảnh sát trong việc bảo vệ những người dễ bị tổn thương và đảm bảo rằng những kẻ phạm tội tày đình như vậy phải chịu trách nhiệm.

Bé gái 12 tuổi bị lừa vào nhà hoang, 4 nam thanh niên thay nhau cưỡng hiếp, đe doạn sẽ giết nếu dám báo công an

Bé gái bị 1 người phụ nữ lừa vào nhà hoang để cho 4 thanh niên thay nhau cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT