Nam du khách 63 tuổi tử vong ngay trên máy bay

Thế giới 10/02/2024 17:22

Nam du khách Đức phun ra máu không ngừng sau khi ngồi lên một chuyến bay ở Thái Lan khiến nạn nhân tử vong.

Trên chuyến bay của Lufthansa từ Bangkok đến Munich, một hành khách người Đức 63 tuổi đã gây hoảng loạn trong cabin khi ông bắt đầu phun ra một dòng máu không ngừng.

Hành khách người Đức lên máy bay bị ốm rõ ràng. Khi chuyến bay tiếp tục, tình trạng của anh nhanh chóng xấu đi, khiến hành khách hoảng sợ.

Hành khách Martin Missfelder mô tả cảnh tượng này cực kỳ kinh hoàng, mọi người đều la hét vì sợ hãi.

Vợ của người đàn ông đi cùng anh ta ban đầu thông báo với phi hành đoàn rằng chồng cô cảm thấy không khỏe do họ phải trải qua sự vội vã ở sân bay Suvarnabhumi.

Tuy nhiên, khi chuyến bay cất cánh, sức khỏe của người đàn ông trở nên tồi tệ hơn. Ông bắt đầu nhổ máu vào một cái túi, máu nhanh chóng biến thành dòng chảy xối xả, bắn tung tóe vào thành máy bay.

Nam du khách 63 tuổi tử vong ngay trên máy bay - Ảnh 1
Hành khách phải chờ 2 tiếng mới được làm thủ tục để bay chuyến khác. Ảnh: China Press

Hành khách đổ xô đến giúp đỡ người đàn ông ốm yếu, mời trà hoa cúc và kiểm tra mạch cho ông.

Một tiếp viên bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của ông, nhưng sau khi được phép tiếp tục chuyến bay, chính hành khách Karin Missfelder đã khẳng định rằng cần phải có bác sĩ khẩn cấp.

Phi công đã gọi bác sĩ qua loa phóng thanh và một bác sĩ người Ba Lan 30 tuổi dù gặp khó khăn với tiếng Anh nhưng đã đến để đánh giá tình hình.

Bất chấp đánh giá ban đầu của bác sĩ rằng người đàn ông có vẻ ổn, tình trạng của anh ta nhanh chóng trở nên tồi tệ. Ông tiếp tục nhổ máu vào túi, cuối cùng dẫn đến máu phun trào kinh hoàng từ miệng và mũi, bao phủ các bức tường của cabin.

Các tiếp viên đã cố gắng hồi sức trong khoảng nửa giờ nhưng đáng buồn là họ không thể cứu sống người đàn ông. Máy bay phải quay trở lại Bangkok, thi thể người đàn ông được đưa vào khu bếp. Cơ trưởng thông báo về cái chết thương tâm qua loa phóng thanh, khiến các hành khách bàng hoàng và im lặng, tờ Daily Mail của Anh đưa tin .

Khi quay trở lại sân bay Suvarnabhumi, hành khách phải chờ đợi suốt hai tiếng đồng hồ mà không có hướng dẫn, điều này khiến nhiều người thất vọng và đau khổ.

Vợ của người quá cố phải làm các thủ tục một mình vì các hành khách khác đã được đặt lại chuyến bay khác qua Hong Kong.

Missfelder đã thể hiện sự thất vọng của mình, gọi việc thiếu hướng dẫn cho các hành khách gặp tổn thương là không chấp nhận được và hy vọng được xin lỗi.

Nữ sinh 16 tuổi bị xe ô tô tông tử vong tại chỗ, nam tài xế kéo lê nạn nhân 5 km trước khi kinh hãi phát hiện thi thể

Người đàn ông 72 tuổi kéo lê nạn nhân suốt 5 km trước khi đỗ xe tại một tiệm giặt là.

TIN MỚI NHẤT